ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท.สำนักงานภูเก็ต เปิดตัวแคมเปญ Phuket Great Time #2 ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวขานรับมาตรการผ่อนคลายเกี่ยวกับการเดินทางเข้าพื้นที่ภูเก็ต

ททท.สำนักงานภูเก็ต เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวหลังภาครัฐและเอกชน เห็นชอบให้มีการผ่อนคลายมาตรการเกี่ยวกับการเดินทางเข้ามายังพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมจับมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวนำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพในราคาสุดพิเศษผ่าน www.phuketgreattime.com ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2564 นี้
นางสาวนันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต เปิดเผยว่า ททท.สำนักงานภูเก็ต ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้โครงการ Phuket Great Time #2 ซึ่งเป็นการดำเนินงานต่อยอดจากปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยในปีนี้ยังคงมีวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยเข้ามายังจังหวัดภูเก็ตมายิ่งขึ้น โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพจากผู้ประกอบอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหลากหลายซึ่งได้รวมรวบนำมาเสนอขายผ่านช่องทาง wwwphuketgreattime.com ในราคาพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย
ในขณะนี้ www.phuketgreattime.com พร้อมแล้วที่จะนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตในราคาพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว โดย ททท.สำนักงานภูเก็ต กำหนดจัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญ Phuket Great Time #2 เพื่อต้อนรับวันแห่งการส่งมอบความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2564ด้วยการมอบคูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท จำนวน 500 ใบ ให้แก่นักท่องเที่ยวใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในเว็บไชต์ดังกล่าว อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถรับ Gift Voucher หรือของที่ระลึก จากทาง ททท.สำนักงานภูเก็ต สามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Phuket E-Magazine หรือ Line Official Account : @tatphuket
โครงการ Phuket Great Time #2 ยังคงเปิดรับสมัครผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายทุกประเภทโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.phuketgreattime.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานภูเก็ต โทรศัพท์ 076-211036, 076-212213, Email : tatphuket@tat.or.th หรือที่ Line Official Account : @tatphuket

แสดงผล 1663 ครั้ง