ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

เกาะสมุยจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่เปิดการท่องเที่ยวต้อนรับคนไทยหลังปลดล็อก

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2563 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการกิจกรรมองค์กรและ ส่งเสริมตลาดด้านการท่องเที่ยว บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ นายวรสิทธิ์ ผ่องคำพันธุ์ นายกสมาคม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ร่วมแถลงข่าวเปิดการท่องเที่ยวเกาะสมุยต้อนรับคนไทยหลังปลดล็อก เชิญชวนคนไทยมา “เที่ยวสมุย...ให้หายคิดถึง” ณ บริเวณหาดเฉวงน้อยโรงแรม เดอะ แฟร์เฮาส์ บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล


หลังจาก ททท.ได้ปล่อยการประชาสัมพันธ์ การคิดถึงแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในช่วงที่รณรงค์ให้คนไทย อยู่บ้านขณะสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด เมื่อปลดล็อก จึงถึงเวลาเดินทางท่องเที่ยวชีพจรลง South ฟื้นฟูเศรษฐกิจ ภายใต้ New Norm ใหม่ ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเข้าเกาะสมุยและพื้นที่ใกล้เคียง ต้อนรับโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมภาคการท่องเที่ยว ตลอดจนการเปิดสถานประกอบการที่พักต่างๆบนเกาะสมุย ซึ่งจะเริ่มเปิดดำเนินการในช่วงเดือนกรกฏาคม 2563 เป็นต้นไป เกาะสมุยจึงได้จัด โปรโมชั่นต่าง ๆ มาต้อนรับคนไทยชวน เที่ยวสมุย...ให้หายคิดถึง


โปรปลดล็อก ...มาเที่ยวสมุยกันต่ะ โดย ททท.เกาะสมุย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สมาคมโรงแรมภาคใต้ฝั่งตะวันออก สมาคมสปาสมุย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส รวบรวมผู้ประกอบการที่พัก สปา เรือ มากกว่า 60 สถานประกอบการ จัดโปรโมชั่นแพคเกจราคาพิเศษเอาใจคนไทยหลังปลดล็อก ลดสูงสุดถึง 70% เปิด ให้จองระหว่างเดือนกรกฏาคม - ตุลาคม 2563 เพื่อชวนคนไทยเที่ยวสมุย สัมผัสธรรมชาติที่สวยงามฟื้นฟู ทั้งเกาะสมุย และเกาะใกล้เคียง ซึ่งปีนี้มีเต่ามาวางไข่ที่สมุยตั้งแต่ต้นปีถึง 17 รัง มีค่างแว่นสีทอง นกเหงือก โลมา กลับมาปรากฎอวด โฉมในพื้นที่ทะเลอ่าวไทยรอบเกาะสมุย และขอเชิญชวนคนไทยมาเที่ยวสมุย ในงานส่งเสริมการขาย“โปรปลดล็อก...มา เที่ยวสมุยกันต่ะ” ในวันที่3 - 5 กรกฎาคม 2563 ณ ลานอีเด็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ สำหรับนักท่องเที่ยว ทั่วไป สนใจรายละเอียดโปรปลดล็อก...มาเที่ยวสมุยกันต่ะ ได้ที่ samuitaks.org ตั้งแต่วันที่ 27มิถุนายน 2563เป็นต้น ไป


นอกจากนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้จัดโปรโมซั่นราคาสมุย Samui Super Sales เส้นทางไป หรือ กลับ กรุงเทพฯ - สมุย ราคาเริ่มต้น 2,300บาท/เที่ยว (ราคาไม่รวมภาษีสนามบิน) สนใจรายละเอียดได้ที่ www.bangkokair.com หรือ Call Center 1771 และโปรวันธรรมดาน่าเที่ยว สำหรับแพคเกจบัตรโดยสาร กรุงเทพฯ - สมุย รวมที่พัก 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท/ ท่าน กรณีเดินทางวันธรรมดา อาทิตย์-พฤหัสบดี ลดให้ทันที 500 บาท จากราคาขาย
ติดต่อซื้อได้ที่ Line id : ©giantgogo โทร. 02-111-2299หรือ 089-699-6856, 082-645-5426


สมุย..ว๊าว แบบนี้ไม่มีอีกแล้ว ปลดล็อกแล้ว...มาเที่ยวสมุยกันต่ะ เที่ยวสมุย...ให้หายคิดถึง สอบถาม รายละเอียดการเดินทางท่องเที่ยวได้ที่ ททท.เกาะสมุย โทรศัพท์ 0 7742 0720, 07742 0504 FB:TAT KOFI SAMUI

แสดงผล 1810 ครั้ง