ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. จับมือบางกอกแอร์เวยส์ดึงนักท่องเที่ยวเดินทางระยะใกล้บินเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น

เช้าวันนี้ (30 กันยายน 2562) นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเฃียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ นายคมกริช งามวงศ์วิโรจน์ ผู้อำนวยการส่วนขาย – ยุโรป แอฟริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออนไลน์ สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ร่วมกัน  แถลงข่าวโครงการ Fly me to Thailand  ดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV มาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดีย เข้าประเทศไทยหวังกระตุ้นรายได้ช่วงกรีนซีซั่น ณ ห้องสมุด อาคาร ททท.

 

นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเฃียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า  ททท. ได้ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ดำเนินโครงการ Fly me to Thailand มุ่งเป้าหมายนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม) ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดีย โดยนักท่องเที่ยวที่ถือสัญชาติตามประเทศดังกล่าวจะได้สิทธิประโยชน์พิเศษ WOW Deal เมื่อซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวยส์ 3 ที่นั่งบินสู่ประเทศไทยระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 31 ธันวาคม 2562 ได้แก่ บัตรกำนัลห้างสรรพสินค้ามูลค่า 800 บาท ส่วนลดจากโรงแรม ร้านอาหาร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และสปา รวมกว่า 63 แห่งทั่วประเทศไทย  ซึ่งคาดว่าโครงการ Fly me to Thailand จะสามารถสร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่นของไทยได้เป็นอย่างดี

         

นายกฤษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการดำเนินการตามโครงการดังกล่าว คาดว่าจะก่อให้เกิดรายได้จากนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดียที่เดินทางในช่วงเวลาดำเนินโครงการฯ เพิ่มขึ้น 25,000 ราย สร้างรายได้ประมาณ 925ล้านบาท สามารถดูรายละเอียดของโครงการฯเพิ่มเติมได้ที่ www.flymetothailand นอกจากนี้ ททท. ยังมีโครงการ Thailand Great Deal ที่จะร่วมมือกับบริษัทนำเที่ยวชั้นนำ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้าประเทศไทยอีกด้วย

แสดงผล 1708 ครั้ง