ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. ส่งโฆษณาใหม่ “Hidden Shades of Amazing Thailand” ชวนนักท่องเที่ยวทั่วโลกค้นพบเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ของเมืองไทย

https://www.youtube.com/watch?v=UewoB7N6Ab0

             การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำเสนอโฆษณา “Hidden Shades of Amazing Thailand” สื่อสารภาพลักษณ์ สอดแทรกแหล่งท่องเที่ยวเชื่อมโยงเมืองหลัก-เมืองรอง เชิญชวนนักท่องเที่ยวเปิดใจสัมผัสเมืองไทยในมุมมองใหม่ที่ลึกซึ้ง พร้อมเผยแพร่สู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลกตลอดปี 2562

              นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ททท. ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่สำหรับกลุ่มตลาดต่างประเทศ “Hidden Shades of Amazing Thailand” โดยต่อยอดแนวความคิด “Open to the New Shades” ด้วยการขยายความหมายของคำว่า “Shades” เป็นเสน่ห์และมุมมองที่ซุกซ่อนอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวไทย เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเปิดใจมาค้นพบและสัมผัสด้วยตนเอง โดยโฆษณาชิ้นนี้จะมุ่งสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของการเดินทางท่องเที่ยวไทย อาทิ การท่องเที่ยวแบบมีจิตสำนึก การนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวเมืองหลักที่คุ้นเคยในแง่มุมใหม่เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่ม
First Visit สอดแทรกไปกับแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่เคยเห็นในเมืองรองเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว Revisit

              สำหรับเนื้อเรื่องนำเสนอการเดินทางของนักท่องเที่ยวชายและหญิง ตัวแทนของตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้และระยะไกล ที่เดินทางสัมผัสเสน่ห์อันแตกต่างจากแหล่งท่องเที่ยวไทยในสถานที่เดียวกัน ทั้งยังได้ประสบการณ์จากการสัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่แท้จริงของชุมชน ซึ่งนำไปสู่บทสรุปการเดินทางที่แตกต่างกัน หากแต่มีความหมายที่ลึกซึ้งและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

          ทั้งนี้ โฆษณาฯ ดังกล่าว ได้เริ่มเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อระดับนานาชาติ ได้แก่ สถานีโทรทัศน์ CNN (เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561) และสถานีโทรทัศน์ BBC (เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2561) พร้อมเตรียมนำส่งเพื่อให้สำนักงาน ททท. ในต่างประเทศ ใช้สำหรับกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวในแต่ละพื้นที่ตลอดปีงบประมาณ 2562 ซึ่ง ททท. ได้ตั้งเป้าหมายรายได้จากตลาดต่างประเทศไว้ที่ 2.29 ล้านล้านบาท หรือเติบโตจากปี 61 ร้อยละ 12

 

แสดงผล 1136 ครั้ง