ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ จัดเทศกาลคริสต์มาส ณ จันทบุรี เมืองต้องห้าม...พลาด พลัส ดึงตลาดกลุ่มคู่รัก และกลุ่มขับรถเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวช่วงปลายปี

                     วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จังหวัดจันทบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรี และชุมชนริมน้ำจันทบูร ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวกิจกรรม "คริสต์มาส ณ จันทบุรี เมืองต้องห้าม...พลาด" เพื่อปรชาสัมพันธ์การจัดงาน โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคู่รัก และกลุ่มขับรถท่องเที่ยววันธรรมดา ซึ่งเป็นกลุ่มศักยภาพที่ ททท. มีเป้าหมายจะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดเนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเข้าสู่พื้นที่จากการเข้าร่วมงานประเพณีท้องถิ่น โดยเทศกาลคริสต์มาสนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ต้องห้ามพลาดของจังหวัดจันทบุรีด้วย

                        ในระหว่างวันที่ 24 - 25 ธันวาคมศกนี้ จะมีการจัดงานเทศกาลคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกิจกรรมน่าสนใจอย่างมากมายที่บริเวณอาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล โบสถ์คาทอลิคเก่าแก่อายุกว่า 100 ปี ซึ่งเป็นที่เคารพศรัทธาของชุมคาทอลิคมาอย่างยาวนาน ร่วมพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสและร่วมแขวนคำอธิษฐานคู่บนต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 12 เมตร พบกับการแสดงแสงสีเสียงสุดอลังการครั้งแรกของจันทบุรี ด้วยการย้อมไฟบนตัวอาสนวิหารแบบสามมิติ ตื่นตากับอุโมงค์ไฟและขบวนพาเหรด "Santa paradise" พร้อมทั้งกิจกรรม "Love & Sharing" แบ่งปันของขวัญในเทศกาลแห่งการให้ การฉลองคืนคริสต์มาสอีฟด้วยพลุดนตรีในเวลาเที่ยงคืน และสัมผัสวิถีชีวิตชุมชน ช้อปชิมอาหารและสินค้าที่ถนนคนเดินริมน้ำจันทบูร และเนื่องจากจังหวัดจันทบุรี เป็นหนึ่งในเมืองต้องห้ามพลาด ที่ ททท. จะส่งเสริมให้มีการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงสู่จังหวัดใกล้เคียง ททท. จึงได้จัดทำโครงการเมืองต้องห้ามพลาด..พลัส เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมให้ นักท่องเที่ยวเดินทางต่อเนื่องจากจังหวัดจันทบุรีเชื่อมโยงต่อไปยังจังหวัดสระแก้วอีกด้วย สำหรับคู่รักที่สนใจเดินทางมาท่องเที่ยวเทศกาลคริสต์มาส ในปีนี้สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรีได้จัดทำแพ็คเกจ "Sweet Christmas @ Chanthaburi" สำหรับคู่รักเดินทาง 3 วัน 2 คืน ในราคาพิเศษ 5,500 บาทต่อ 2 ท่าน (ราคานี้รวมห้องพักพร้อมอาหารเช้า 2 คืน, Free minibar, โชว์ปลาโลมาและถ่ายรูปคู่กับ “พี่เบิ้ม” โลมาสีชมพูแสนรู้ ณ โอเอซิส ซีเวิลด์ และเครื่องดื่มแก้วที่ 2 ฟรี ที่ร้านกาแฟที่ร่วมกิจกรรม)


                              สิทธิพิเศษสำหรับคู่รัก 50 คู่แรกที่จองซื้อแพ็คเกจจะได้รับ Candle Light Dinner พร้อมของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ สำนักงานเลขาฯ สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรี โรงแรมมณีจันท์ รีสอร์ทโทรศัพท์. 039-343-777, 097-297-2080 โทรสาร 039-344-123

แสดงผล 1208 ครั้ง