ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมโครงการประกวดภาพถ่ายอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ Season Change @ Khaoyai ตอน “เปิดเลนส์ ท้าฝน”

จังหวัดนครราชสีมา โดย อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง และ K - Magazine สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  ขอเชิญทุกท่านร่วมโครงการประกวดภาพถ่ายอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ Season Change @ Khaoyai ตอน “เปิดเลนส์ ท้าฝน” ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2557

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า  ความสวยงามของฤดูฝนที่น่าเที่ยวของเมืองโคราช สอดคล้องกับความงดงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่    เป็นอุทยานแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นมาตั้งแต่  ปี 2505 และได้รับประกาศเป็นมรดกโลก เมื่อ ปี 2548 อันอุดมไปด้วยความสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติ ทั้งพันธุ์พืชที่หลากหลาย สัตว์ป่าน้อยใหญ่นานาชนิด ทิวทัศน์ที่สวยงามตามธรรมชาติ และอากาศสดชื่นบริสุทธิ์ เหมาะแก่การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ รวมทั้งได้รับความสนใจจากผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ เดินทางเข้ามาบันทึกภาพธรรมชาติ และเรียนรู้กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

สำหรับกิจกรรมลักษณะภาพถ่ายที่จะส่งเข้าประกวดนั้น ต้องเป็นภาพถ่ายภายในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ภาพถ่ายของแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในพื้นที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา (สถานประกอบรอบๆ อทช.เขาใหญ่ของสมาชิกชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่-ปากช่องที่เข้าร่วมโครงการฯ) สามารถใช้ กล้องในแบบดิจิตอล หรือ ฟิล์ม รวมถึง Smart Phone และ Tablet ด้วย ภาพที่ส่งเข้าประกวดจะต้องมีทั้งหมด 6 ภาพ สำหรับเกณฑ์การตัดสินคัดเลือกจาก การถ่ายทอดตามแนวคิด Season Change @ Khaoyai    ตอน “เปิดเลนส์ ท้าฝน” และเป็นภาพที่ถ่ายด้วยตัวเองไม่ซ้ำใคร ไม่ทำลายธรรมชาติ มีความสวยงามตามหลักทัศนศิลป์ เป็นต้น และสามารถส่งผลงานผ่านทาง http://www.kmazthailand.com หรือ เขียนข้อมูลบันทึกลงแผ่น CD / DVD ส่งมายัง K MAGAZINE ตู้ ปณ.15 ปณ. จอมสุรางค์ 30001 หรือส่งผ่านทางการโพสต์ภาพถ่ายในหน้า Wall  ของ facebook.com/seasonchangeatkhaoyai พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ และระบุชื่อ-นามสกุล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โทร. 08 6092 6529  ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง โทร. 0 4429 7577   K - Magazine โทร. 0 4400 8059, 08 1593 7182 www.kmazthailand.com หรือที่    ททท. สำนักงานนครราชสีมา  โทรศัพท์   0 4421 3030,  0 4421 3666 

แสดงผล 1304 ครั้ง