ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่องและงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๕

อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ เทศบาลเมืองปากช่อง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนับสนุน     การประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  กำหนดจัด “งานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่องและงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๕”  ในระหว่างวันที่ ๒๙ มิถุนายน – ๑๐ กรกฏาคม  ๒๕๕๕  ณ  บริเวณตลาดจตุจักรพลาซ่า(ถนนมิตรภาพสายเก่า)  อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร   ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา  เปิดเผยว่า  ในพื้นที่ของเมืองปากช่อง  ถือเป็นพื้นที่หลักของการท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ  กิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่สามารถสอดคล้องในทุกเดือนทำให้เสน่ห์เมืองปากช่อง เมืองคาวบอย เป็นที่ยอมรับในทุกระดับชั้นนักท่องเที่ยว  และสำหรับอีกหนึ่งกิจกรรมเทศกาลที่ขาดไม่ได้และเป็นเอกลักษณ์เมืองปากช่อง  “งานน้อยหน่าของดีเมืองปากช่อง”  ที่ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๒๙ มิถุนายน – ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๕  ณ  บริเวณตลาดจตุจักรพลาซ่า(ถนนมิตรภาพสายเก่า) อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา  กับกิจกรรมการจัดงานอันหลากหลายโดยเฉพาะ “น้อยหน่าพันธุ์เพชรปากช่อง” ความโดดเด่นของน้อยหน่ายักษ์ ใหญ่ที่สุด อร่อยที่สุด แห่งเดียวในโลก ความลงตัวเป็นที่ยอมรับแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าเยือนเมืองปากช่อง

สำหรับกิจกรรมการจัดงาน อาทิ การแสดงและจำหน่ายน้อยหน่าหลากสายพันธุ์ โดยเฉพาะพันธุ์เพชรปากช่องอันเลื่องชื่อ  การประกวดน้อยหน่าพันธุ์เพชรปากช่อง ประกวดกล้วยไม้ พันธุ์ไม้ การประกวดผลไม้  การประกวดธิดาน้อยหน่า  การออกร้านนิทรรศการจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน  ชมฟรีกับการแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้ง ๑๒ คืน  สวนสนุกจากต่างประเทศมหกรรมอาหารทะเล และกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจตลอดการจัดงาน  “ในช่วงฤดูฝน ความแตกต่างของพื้นที่ ความน่าสนใจของกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย  เมืองปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของนักท่องเที่ยวผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับกิจกรรม Soft Adventure หลงใหลในการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เชิงนิเวศ มรดกโลกอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นคำตอบ  และการเดินทางท่องเที่ยวที่สามารถเชื่อมโยงไปได้ในทุกความต้องการของเส้นทางท่องเที่ยว หลากที่พักระดับราคา สิ่งต่างๆเหล่านี้ จะทำให้การเดินทางท่องโคราชครื้นเครง  และการเที่ยวบรรเลงได้ทั่วเมือง  ย่าโม”  นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผอ.สนง.ททท.สนง.นครราชสีมา กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อำเภอปากช่อง โทรศัพท์ ๐ ๔๔๓๑ ๑๙๑๖ www.khaoyaizone.com หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา  โทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐ / ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖  ทุกวันในเวลาราชการ

 

www.tourismthailand.org/nakhonratchasima

www.facebook.com/tat.korat  

E – Mail : tatsima@tat.or.th

แสดงผล 1156 ครั้ง