ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท.สำนักงานลำปาง ชวนเที่ยวเหนือ@ลำปางลำพูน กับ 3 กิจกรรมฉ่ำๆ…รับหน้าฝน เริ่ม 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2567 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด)

นางสาวยุรีพรรณ แสนใจยา ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานลำปาง กล่าวถึงความฉ่ำของฤดูฝนของลำปางและลำพูนจะมีความเขียวขจีของถนนสองข้างทางรวมถึงทะเลหมอกที่เป็นจุดดึงดูดให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยว  โดยฝนนี้ ททท.สำนักงานลำปาง มีแผนงานกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง ลำพูน ด้วย 3 กิจกรรม ประกอบด้วย

กิจกรรมที่ 1 “แอ่วลำปางลำพูนให้ฉ่ำ…ชวนมากงมากิน ครบแล้วรับเลย” ท่านสามารถเลือกทานร้านที่กำหนดในลำปาง/ลำพูน ร้านละ 200 บาทขึ้นไป และส่งสลิปหลักฐานการโิอนจ่ายเงินมายัง ททท.ลำปาง ภายใต้เงื่อนไขการแลกรับของ ณ ททท.สำนักงานลำปาง ดังนี้

- ครบ 5 ร้าน  รับแก้วน้ำเก็บความเย็นลายใบไม้

- ครบ 10 ร้าน รับชุดแก้วรักษ์โลกฟางข้าว (แก้วร้อน+แก้วเย็น)

- ครบ 15 ร้าน  รับกระเป๋าผ้าใบคาดอก

- ครบ 20 ร้าน รับกระเป๋าเดินทางแบบล้อลาก

กิจกรรมที่ 2 “แอ่วลำปางลำพูนให้ฉ่ำ…ชวนมาชง...มาช้อป ครบแล้วรับเลย“

α ช้อปผ้าลำปาง/ลำพูน (จากรายชื่อร้านผ้าใน E-book ผ้าครั่งลำปาง หรือ E-book เส้นทางผ้าลำพูน) เมื่อช้อปผ้าครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 สิทธิ์ (1 คนต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น) โดยส่งหลักฐานการโอนเงิน มายัง ททท.ลำปาง รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาททันที (มารับที่ ททท. หรือจัดส่งให้)

กิจกรรมที่ 3  มหัศจรรย์ Golf วันธรรมดา  ‘ชวนตีกอล์ฟวันธรรมดาให้ฉ่ำไม่ต้องลุ้น…รับสิทธิ์ทันที     2 ต่อ ที่ลำปางลำพูน

- ตีกอล์ฟในวันธรรมดา รับสิทธิ์คูปองส่วนลดร้านอาหาร/ร้านกาแฟ/ร้านค้า มูลค่า 150 บาท ณ สนามกอล์ฟ      ทั้ง 5 สนามของลำปางและลำพูน ( 200 สิทธิ์ ต่อ 1 สนาม เท่านั้น !!)

**เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม รับสิทธิ์ 2 ต่อ

- ต่อที่ 1 ตีกอล์ฟในวันธรรมดา ลงทะเบียนรับคูปองส่วนลดมูลค่า 150 บาท ใช้กับร้านค้าในสนาม

- ต่อที่ 2 ส่งหลักฐานการรีวิวสนามกอล์ฟ “2 สนาม 2 จังหวัด“ รับเสื้อยืด พร้อมบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาท

ผอ.ททท.สำนักงานลำปาง กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากกิจกรรมดังกล่าวข้างต้นแล้ว ท่านสามารถที่จะเดินทางทางไปท่องเที่ยวสัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติหน้าฝนในบรรยากาศโอบล้อมด้วยภูเขา ณ บ้านป่าเหมี้ยง ชุมชนเล็กๆที่แฝงด้วยเสน่ห์ชุมชน   ไม่ว่าจะเป็นการเก็บใบเหมี้ยง การทำหมอนใบชาหรือลิ้มลองอาหารถิ่น ยำใบเหมี้ยงหรือข้าวซอยอูด้งเหมี้ยงและชิมกาแฟคุณภาพที่ปลูกเองในชุมชน ก่อนที่จะมาสัมผัสจุดบรรจบของสองสายน้ำ (สายน้ำตกและสายน้ำแร่) รวมถึงเตรียมไข่ไก่ ไข่นกกระทา มาต้มที่ความร้อนประมาณ 70 - 80 องศา ประมาณ 15 นาที ก็จะได้ไข่แดงที่สุขล้อมรอบด้วยไข่ขาว   แบบวุ้นๆ นำมายำหรือเหยาะพริกไทยป่นกับซีอิ๊วขาวอร่อยไปเลยที่เดียว หากมีเวลาก็เดินย่อยขึ้นชมวัดพระพุทธบาทสุทธาวาส เจดีย์ขาวสูงเสียดฟ้าบนยอดเขา Unseen in Thailand 360 องศา หรือวัดพระธาตุดอยพระฌาน สักการะพระใหญ่ไดบุทสึและพระจ้าตนหลวง

นอกจากนี้ ททท.สำนักงานลำปาง ยังได้รวบรวม 12 พิกัดเที่ยวหน้าฝน @ลำปาง - ลำพูน  ชวนเที่ยวแบบฉ่ำ ต้อนรับหน้าฝน ชวนทุกท่านมาสัมผัสอากาศเย็นสบาย กับเมฆ หมอก และสายฝน ป่าไม้เขียวขจี ธรรมชาติและภูเขา สอบถามข้อมูลก่อนการเดินทางได้ที่ สำนักงาน ททท. สำนักงานลำปาง โทรศัพท์ 054-222214  โทรสาร 054-222216  Email address: tatlampang@tat.or.th  หรือติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมทางการท่องเที่ยวได้ที่แฟนเพจ :  ททท.สำนักงานลำปาง Line @ tatlampang

แสดงผล 275 ครั้ง