ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

ททท. และ ไทยเวียตเจ็ท ร่วมต้อนรับ คณะผู้แทนจากสภาจังหวัดฟูกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ฉลองกลับมาให้บริการเส้นทางฟูกุโอกะ - กรุงเทพฯ หลังโควิด-19

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565  ณ ร้านอาหาร บ้านสุริยาศัย ถ.สุรวงศ์ กรุงเทพฯ นายธเนศวร์  เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านเอเชียและเปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยผู้บริหาร สายการบิน ไทยเวียตเจ็ท และนายชูวิทย์  ศิริเวชกุล ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก ททท. ให้การต้อนรับ คณะผู้แทนจากสภา จังหวัดฟูกุโอกะ นำโดย Mr. Genki Nieda (เกงคิ นิเอดะ) ประธานสมาพันธ์ความสัมพันธ์ฉันมิตรไทย-ญี่ปุ่น สภาจังหวัดฟูกุโอกะ Mr. Hirotaka Inoue (ฮิโรทาคะ อิโนอุเอะ) รองประธานสมาพันธ์ฯ  Mr. Makoto SASAKI (มาโกโตะ ซาซากิ) เลขาธิการ  Mr. Toshio YOSHIMURA (โทชิโอ โยชิมูระ) ที่ปรึกษา และทีมงาน เนื่องในโอกาสที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย ระหว่างวันที่ 23-27 กรกฎาคม 2565 ตามคำเชิญของ สายการบินไทยเวียดเจ็ท ที่เปิดทำการบินเส้นทางฟูกุโอกะ - กรุงเทพฯ  เป็นสายการบินแรกที่บินเข้าประเทศไทยในปี 2565 ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลายลง  ซึ่ง  ททท.สำนักงานฟูกุโอกะ ได้ร่วมให้การต้อนรับและประสานการเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย

คณะสภาจังหวัดฟูกูโอกะ ได้กล่าวขอบคุณ ททท. และ ไทยเวียตเจ็ท สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ ที่ได้สร้างความประทับใจและความมั่นใจ ในการเดินทางมาเยือนประเทศไทยมากขึ้น ทั้งนี้ คณะฯ มีกำหนดการเดินทางมายังประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้งเพื่อแลกเปลี่ยนกับสภากรุงเทพมหานครในเดือนตุลาคม 2565 ที่กำลังจะถึงนี้

แสดงผล 649 ครั้ง