ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. เชิญ Fahad Mousa Ali นักเตะชื่อดังจากยูเออีเที่ยวภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานดูไบ เชิญอินฟลูเอ็นเซอร์ บล็อกเกอร์ จำนวน 11 คน เดินทางเที่ยวเมืองไทย ในพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต หรือ Phuket Sandbox ในวันที่ 2 - 10 กรกฎาคม 2564 หวังประชาสัมพันธ์โครงการเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวในพื้นที่สหรัฐอาหรับเอมิเรต (UAE) ถึงมาตราการด้านสุขอนามัยและถ่ายทอดความสวยงามของภูเก็ตผ่านประสบการณ์ตรงเมื่อได้มาเยือน โดยคณะฯ มาถึงเมื่อ วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เมื่อตรวจแล้วไม่พบเชื้อ จึงเดินทางท่องเที่ยวภายในจังหวัดภูเก็ต โดยไปเยี่ยมชมชุมชนราไว ย่านเมืองเก่าภูเก็ต กิจกรรมผจญภัย (soft adventure) วัดฉลอง และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในจังหวัด เพื่อได้สัมผัสธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นที่งดงาม

 

ทั้งนี้ ททท. ได้เชิญ Fahad Mousa Ali นักฟุตบอลทีม Al Batayeh และทีมชาติ UAE รวมถึงยังเป็น อินฟลูเอ็นเซอร์ ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 530,000 ผู้ติดตาม ร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย โดยได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ ททท. ได้เชิญให้ร่วมเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งมีความรักประเทศไทยและจังหวัดภูเก็ตอย่างมาก ก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตทุกปี  7 - 8 ครั้ง แต่เมื่อเกิดการระบาดของเชื้อ โควิด-19 ก็ไม่ได้มาอีก สำหรับครั้งนี้ ได้เดินทางไปในหลายๆ สถานที่ที่สวยงาม ได้สนุกกับกิจกรรม อย่างการขับรถ ATV  การดำน้ำดูปะการัง การได้เล่นซิปไลน์ ที่ Flying Hanuman และ พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่วัดฉลอง และมั่นใจที่จะบอกต่อไปยังเพื่อนและนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ถึงความปลอดภัยที่หากจะกลับมาเที่ยวภูเก็ตอีกครั้ง

 

สำหรับนักท่องเที่ยวในกลุ่มตะวันออกกลาง เป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพที่ ททท. มุ่งทำตลาด เนื่องจากมีกำลังซื้อสูง ในปี 2562 มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยกว่า 130,000 คน โดยมีระยะเวลาพำนักเฉลี่ย 8 - 10 วัน มักเดินทางเป็นครอบครัว ชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ ชอบความตื่นเต้น ชอบศิลปวัฒนธรรม และชื่นชอบการชอปปิง

แสดงผล 1224 ครั้ง