ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ไทยแลนด์ อีลิท” งัดกลยุทธ์สู้โควิด-19 ขยายฐานสร้างความแข็งแกร่งเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA

ไทยแลนด์ อีลิท พร้อมลุยสู้โควิด-19  เดินหน้าตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยแผนงานการเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA  ขยายฐานสมาชิกบัตรฯ  ให้ครอบคลุมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในหลายประเทศ หวังเร่งยอดขาย ประกาศอิสรภาพล้างขาดทุนสะสมภายในปีนี้ พร้อมเป็นหน่วยงานเสริมที่ช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมาย คือชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อมาลงทุน และเดินทางเข้ามาพำนัก ใช้จ่ายในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย
 

นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท กล่าวว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่อย่างไรก็ตามสำหรับ ไทยแลนด์ อีลิท เรายังคงดำเนินนโยบายเชิงรุกสำหรับการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเร่งขยายฐานสมาชิก และขยายตลาดในการเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA (General Sales and Services Agents) มุ่งมั่นเดินหน้าในการให้บริการสมาชิกบัตรฯ ซึ่ง ณ ปัจจุบันเรามีตัวแทนจำหน่าย GSSA รวมทั้งสิ้น 23 ราย ซึ่งเพิ่มขึ้นจำนวน 7 ราย จากปีที่ผ่านมา ทำให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้นในหลายประเทศ ประกอบกับที่ไทยแลนด์ อีลิทมีจุดแข็ง ในด้านของตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมหลายประเทศทั่วโลก ทำให้เราบริหารความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ดีและได้รับผลกระทบไม่มาก และที่ผ่านมาเราได้เน้นการทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายทุกราย และเห็นผลจากยอดจำหน่ายของบริษัทฯในปีที่ผ่านมาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเรามีความยินดีที่ตัวแทนจำหน่ายเดิมและตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ พร้อมที่จะเดินหน้าลงทุนและขยายธุรกิจร่วมกับเราไปตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งทำให้เราเติบโตไปได้ตามแผนงาน

 

สำหรับตัวแทนจำหน่าย GSSA ที่เพิ่มขึ้นทั้ง 7 รายได้แก่ EMERALD TECH ADVANCE CO., LTD. , H.I.S. TOURS CO., LTD. ,MANDARIN ACCOUNTING LAW FIRM CO., LTD. ,NUSASIRI PUBLIC COMPANY LIMITED , PATHFINDER INTERNATIONAL CO., LTD. ,SHANGHAI MOBAO MEDICAL & TECHNOLOGY CO., LTD. ,SWEET RIVER CO., LTD.โดยตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่จะเน้นการทำการตลาดในรูปแบบของสื่อดิจิทัลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่ครอบคลุมพื้นที่การทำการตลาดในแถบเอเซียและยุโรป ตามสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าของตัวแทนจำหน่ายแต่ละราย ทำให้ปัจจุบันยอดขายของบริษัทฯ มีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับปัจจัยหลักของการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายยังคงมุ่งเน้นในเรื่องของการนำเสนอบริการและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย รวมไปถึงการเน้นเรื่องความปลอดภัยและความน่าอยู่ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการและเกิดความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

 

นอกจากนี้ทางบริษัทฯได้มีการวางแผนร่วมกับตัวแทนจำหน่ายในการตั้งเป้าเพื่อกระตุ้นทำการตลาดในแต่ละประเทศ ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, เกาหลี, รัสเซีย, สวิตเซอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ ครอบคลุมทั้งในแทบทวีปเอเซีย, เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ, ยุโรป, อเมริกาเหนือ และโอเชียเนีย   ในการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ เน้นสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ ในระยะยาว ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ไทยแลนด์ อีลิท มีสมาชิกอยู่ที่จำนวน 13,564 ราย (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มีนาคม 2564) ด้วย 5 อันดับประเทศที่ติดอันดับยอดขายบัตรสูงสุด ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และเกาหลีใต้ และแพ็กเกจที่ได้รับความนิยมที่มียอดจำนวนสมาชิกสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ Elite Easy Access ระยะเวลา 5 ปี ราคา 6 แสนบาท, Elite Superiority Extension ระยะเวลา 20 ปี ราคา 1 ล้านบาท, Elite Family Excursion ระยะเวลา 5 ปี ราคา 8 แสนบาท (สำหรับ 2 ท่าน) ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการทำการตลาดเชิงรุกของตัวแทนจำหน่ายของเราและหวังว่าภายในปีนี้ ยอดขายบัตรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ จะสามารถล้างขาดทุนสะสมของบริษัทฯ ได้อย่างแน่นอน

 

นายสมชัย กล่าวทิ้งท้าย และย้ำว่า “ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด” ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นหนึ่งในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดในกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เรามีความมุ่งมั่น และพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา และสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย และเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญในการเชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าสู่ประเทศไทย ตามแผนการกระตุ้นระบบเศรษฐกิจของประเทศ ในการเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่ช่วยผลักดันให้การท่องเที่ยวของประเทศไทยเติบโตมากยิ่งขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในแถบภูมิภาคเอเชีย

แสดงผล 1735 ครั้ง