ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. คิกออฟจัดกิจกรรม Amazing Northern Campsite ชวนชาวแคมป์ กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภาคเหนือ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นระบบเศรษฐกิจของประเทศ โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยใช้กลยุทธ์ Event Marketing เพิ่มกิจกรรมท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่หลากหลาย ครอบคุลมทุกกลุ่มเป้าหมายผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ในการนี้ ททท.เล็งเห็นว่าภูมิภาคภาคเหนือเป็นภูมิภาคที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยวัฒนธรรมและธรรมชาติที่งดงาม ทั้งยังมีความพร้อมของทรัพยากรต่างๆ  และกระแสกิจกรรมตั้งแคมป์กำลังได้รับความนิยม จึงได้กำหนดจัดกิจกรรม Amazing Northern Campsite ในพื้นที่ 6 จังหวัดภาคเหนือ  6 จุดกางเตนท์ ได้แก่ เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำพูน ตาก กำแพงเพชร และอุตรดิตถ์ นำเสนอความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาหารท้องถิ่น และกิจกรรมที่น่าประทับใจ อาทิ ฟังดนตรี ดูดาว เดินสำรวจธรรมชาติ กิจกรรม CSR ฯลฯ เพื่อสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวตามความชื่นชอบ โดยเฉพาะกระตุ้นการเดินทางในช่วง Green Season ซึ่งถือเป็นฤดูกาลที่ธรรมชาติสมบูรณ์ สวยงามที่สุด อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายรายได้สู่ฐานราก ช่วยเหลือผู้ประกอบการ เสริมสภาพคล่องทางธุรกิจให้กลับมาฟื้นตัวและแข็งแกร่ง

เปิดตัวครั้งที่ 1 กับกิจกรรม Amazing Northern Campsite : ChaingMai @Lanna Rock Garden ระหว่างวันที่ 10-11 เมษายน 2564 ณ Lanna Rock Garden หางดง เชียงใหม่ เปิดประสบการณ์ใหม่ของการตั้งแคมป์ พร้อมชิลไปกับศิลปินวง Plastic Plastic ,พี่ชา ฮาโม, สายป่าน สนุกกับกิจกรรมทำเทียนหอม Sweet candles และกิจกรรม Find new Friendship ฟินกับกิจกรรมกางเต็นท์ มากกว่า 20 ไร่ และเต็มอิ่มกับอาหารร้านดังจากเชียงใหม่ยกไว้ภายในงาน อาทิ Moritora cafe ลูกชิ้นเห็ดหอม แม่ท่าช้างกางโต้ง ปงอินรักษ์ ฟาร์ม Twister bike blender เป็นต้น

ทั้งนี้ กิจกรรม Amazing Northern Campsite ยังคงพาคุณไปสัมผัสแคมป์ไซด์อีก 5 แห่ง 5 จังหวัด ได้แก่ จุดกางเตนท์ริมน้ำปาย จ.แม่ฮ่องสอน วันที่ 1-2 พฤษภาคม 2564 , อ่างเก็บน้ำแม่เมย จ.ลำพูน วันที่ 22-23 พฤษภาคม 2564,จุดกางเตนท์ดอยผาแดง จ.ตาก วันที่ 29-30 พฤษภาคม 2564, ริมปิงการ์เด้นแคมป์  จ.กำแพงเพชร วันที่ 5-6 มิถุนายน 2564 และบ้านสวนอิสระ จ.อุตรดิตถ์ วันที่ 3-4 กรกฎาคม 2564

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้างานได้ที่ https://shop.line.me/@mobsater หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดงานได้ที่เฟสบุ๊กแฟเพจ Amazing Northern Campsite  /Line@mobsater : https://lin.ee/14jsAQYbB

แสดงผล 1195 ครั้ง