ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือกับ Hello Magazine ผลิตนิตยสารฉบับพิเศษ HELLO! TRAVEL THAILAND THE ULTIMATE DESTINATIONS IN THAI นำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม ภายใต้โครงการ Amazing ไทยแลนด์พรีเมี่ยม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือกับ Hello Magazine ผลิตนิตยสารฉบับพิเศษ HELLO! TRAVEL THAILAND THE ULTIMATE DESTINATIONS IN THAI นำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม ภายใต้โครงการ Amazing ไทยแลนด์พรีเมี่ยม หวังรุกตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้มีกำลังซื้อสูง

            การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือกับพันธมิตร Hello Magazine ผู้นำด้านการผลิตนิตยสาร People&Lifestyle Magazine ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทยที่มีกำลังซื้อสูงเป็นหลัก ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม ภายใต้โครงการ Amazing ไทยแลนด์พรีเมี่ยม ผ่านนิตยสารฉบับพิเศษ HELLO! TRAVEL THAILAND กว่า 100,000 ฉบับ หวังเจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้มีกำลังซื้อสูงให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มขึ้น

          นายนิธี  สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ ททท. เปิดเผยว่า ในปี 2562 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีการขับเคลื่อนกลยุทธ์สำคัญเพื่อเจาะตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพชาวไทย ภายใต้โครงการ Amazing Thailand พรีเมี่ยม ด้วยการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยว เส้นทาง สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยมภายใต้แนวคิด 3EXs ได้แก่ Excellent, Experience และ Exclusive โดย ททท. ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง Hello Magazine ผู้นำด้านการผลิตนิตยสาร People&Lifestyle Magazine ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทยที่มีกำลังซื้อสูงเป็นหลัก จัดพิมพ์นิตยสารฉบับพิเศษ HELLO! TRAVEL THAILAND จำนวน 100,000 ฉบับ ซึ่งความพิเศษของนิตยสารฉบับนี้ประกอบด้วย บทความแนะนำสถานที่ทั่วประเทศด้วยมุมมองใหม่ๆ รวมไปถึงบทความที่บอกเล่าเรื่องราวความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น หรือแม้กระทั่งอาหารการกิน ผ่าน Celebrities และ Influencer ได้แก่ คุณพลอยพยัพ ศรีกาญจนา, คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภานุพันธ์, คุณภูริ หิรัญพฤกษ์, คุณปวริศา เพ็ญชาติ และคุณธิติฏฐ์ ทัศนาขจร ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง และเป็นผู้นำทางความคิดในสังคม ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นการประชาสัมพันธ์เชื่อมโยงสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยมในจังหวัดท่องเที่ยวหลักกับจังหวัดท่องเที่ยวรองและชุมชนในพื้นที่แล้ว ยังเป็นการกระตุ้นสร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆสำหรับผู้อ่านได้เป็นอย่างดี

            นายนิธี  สีแพร กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากการผลิตนิตยสารฉบับพิเศษ HELLO! TRAVEL THAILAND ร่วมกันแล้ว ยังมีการนำเสนอบทความและคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ในนิตยสารผ่านสื่อออนไลน์ช่องทางต่างๆ อาทิ สื่อโซเชียลมีเดียส่วนตัวของ Celebrities, เว็บไซต์ และเพจเฟสบุ๊ค Hello Magazine พร้อมทั้งการมอบสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นออนไลน์จากที่พัก ร้านอาหารทั่วประเทศสำหรับผู้อ่านนิตยสารฉบับนี้อีกด้วย ซึ่งทาง ททท. คาดว่าการจัดทำนิตยสารฉบับพิเศษดังกล่าวจะสามารถสนับสนุนให้โครงการ Amazing ไทยแลนด์ พรีเมี่ยม เป็นที่รู้จักแพร่หลาย และสามารถส่งเสริมนักลุ่มนักท่องเที่ยวผู้มีกำลังซื้อสูงให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้น

 

แสดงผล 1380 ครั้ง