ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท.กำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่องาน Stress Free Music Festival@เชียงราย เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 : เชียงราย – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสกับกิจกรรมที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายประสาทสัมผัสทั้งห้า และดื่มด่ำไปกับฟรีคอนเสิร์ตบทเพลงชิลล์ๆในงาน “Stress Free Music Festival@เชียงราย เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 มีนาคม 2560 ณ ลานธรรม ลานศิลป์ ถิ่นพญามังราย (ศาลากลางหลังแรก) จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยมีศิลปินชื่อดังที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะ อาทิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม & โก้ Mr. Saxman, ตู่ นันทิดา, บี พีระพัฒน์, ลานนา คัมมินส์, มาเรียม, ไข่มุก The Voice และศิลปินอีกมากมาย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “งาน Stress Free Music Festival@เชียงราย เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลายครั้งนี้ เป็นงานที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกิจกรรมทางการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆให้แก่จังหวัดเชียงราย และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดเชียงรายในฐานะเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย ตลอดจนส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ จังหวัดเชียงรายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย”

ซึ่งภายในงานจะได้พบกับของดีประจำภาคเหนือและประจำจังหวัดเชียงราย ที่รวมไว้ภายในงานเดียว พร้อมนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ในจังหวัดเชียงราย ทั้งด้านการตกแต่งสถานที่ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งจะมีโซนกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่จะเกิดขึ้นภายในงาน เพื่อสร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดเพิ่มมากขึ้นและที่พิเศษไปกว่านั้น คือภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆที่จะให้คุณได้รู้สึกถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น

  • ฟรีคอนเสิร์ตเพลงสบายๆผ่อนคลายไปกับศิลปินชื่อดัง นำทีมโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โก้ Mr. Saxman  ตู่ นันทิดา, บี พีระพัฒน์, ลานนา คัมมินส์, มาเรียม, ไข่มุก The Voice และศิลปินอีกมากมาย
  • การทำสปาและการนวดอย่างเต็มรูปแบบ จากแบรนด์ Organika House ของ คุณศรีริต้า-เจนเซ่น
  • นิทรรศการงานศิลปะจากขัวศิลปะ (Art Bridge Chiang Rai)
  • การแสดงท้องถิ่น ฟ้อนขันดอก และ เชียงรายรำลึก
  • ซุ้มดูดวงจากหมอดูประจำท้องถิ่น จังหวัดเชียงราย
  • ซุ้มผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นประจำจังหวัดเชียงราย จาก ไร่รื่นรมย์ อำเภอเทิง
  • ร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง โดยได้เชฟชื่อดังมากความสามารถอย่าง เชฟอิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ และ เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว ที่พร้อมจะมารังสรรค์เมนูอาหารภาคเหนือแท้ๆ ให้ได้ลิ้มชิมรสกัน 

เชิญให้ทุกท่านมาร่วมสัมผัสถึงความผ่อนคลายที่แท้จริงในสไตล์ภาคเหนือกับงาน “Stress Free Music Festival@เชียงราย เทศกาลดนตรีเพื่อความผ่อนคลาย” วันที่ 3-4 มีนาคม 2560 ณ ลานธรรม ลานศิลป์  ถิ่นพญามังราย (ศาลากลางหลังเก่า) จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป (เข้าชมฟรี)

แสดงผล 1295 ครั้ง