ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ผู้ว่า ททท. Live ขายสินค้าและบริการท่องเที่ยว ในโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 กับกิจกรรม Exclusive Live “CEO SALE 18.18” โดยจับมือ LAZADA แพลตฟอร์มช็อปปิงออนไลน์ยักษ์ใหญ่ ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม

เย็นวานนี้ (18 สิงหาคม 2564) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับ LAZADA จัดกิจกรรม Exclusive Live “CEO SALE 18.18” เพื่อสร้างสีสันและกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญในช่วงกลางของโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2564 รวม 2 เดือน โดยมุ่งเน้นการช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งเสริมให้เกิดการซื้อขายสินค้าและบริการ อีกทั้งเป็นการทำให้นักท่องเที่ยวและผู้บริโภคได้รับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่ากว่าเดิมจากโปรโมชั่นพิเศษของพันธมิตรหลักและสถานประกอบการ  ที่เข้าร่วมโครงการ

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า  ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยคนส่วนใหญ่นิยมซื้อสินค้าและบริการในแพลตฟอร์มออนไลน์กันมากขึ้น ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและตรงตามความต้องการของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภค รวมทั้ง ส่งเสริมให้สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ททท. จึงร่วมมือกับ LAZADA ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มช็อปปิงออนไลน์จัดกิจกรรม “CEO SALE 18.18” ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 – 19.00 น. ซึ่งเป็น Exclusive Live เสนอขายสินค้าและบริการท่องเที่ยวครั้งแรกของผู้บริหาร ททท. 

กิจกรรม Exclusive Live “CEO SALE 18.18” นี้ นำโดย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. พร้อมด้วย KOL ชื่อดัง แพท-ณปภา ตันตระกูล ดำเนินรายการโดย ฐษชัย ชนะอรรถกาล (กี๋ AF5) ซึ่งจะเป็นการถ่ายทอดสดผ่าน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ Facebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2021 และ Lazlive : https://s.lazada.co.th/s.V3c2n 

ภายใต้แนวคิด “Saving Day” วันที่ 18 เวลา 18.00 น. สินค้าลดราคาพิเศษสุดคุ้ม 18 รายการ และสินค้า     นาทีทองทุกชิ้นราคา 18 บาท โดยมีสินค้าและบริการท่องเที่ยวและสินค้าแบรนด์ดังจาก LazMall ที่เข้าร่วมโครงการฯ ที่น่าสนใจมากมาย ดังนี้

1. สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ได้แก่ Voucher ที่พักโรงแรมชั้นนำ และแพ็คเกจล่องเรือยอร์ช พร้อมดินเนอร์สุดหรู ลดราคาพิเศษสุด 80% ครั้งแรกและครั้งเดียว ซึ่งสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 

2. สินค้างานคราฟท์แบรนด์ท้องถิ่นและแบรนด์ไทยระดับพรีเมี่ยม ที่มีความสวยงาม มีความคิดสร้างสรรค์ และสะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่จากทั่วประเทศไทย ในราคาลดพิเศษ 70% ที่นี่ที่เดียว

3. สินค้า Gadget & Fashion แบรนด์ดังและไอเทมสุดฮิตจาก LazMall ร่วมมอบโปรโมชั่นพิเศษถูกกว่าที่เคยขายในแพลตฟอร์ม LAZADA ลดสูงสุด 80%

4. สินค้านาทีทอง ลุ้นช็อปเครื่องใช้ไฟฟ้าและ Gadget แบรนด์ดังในราคาเพียง 18 บาท

นอกจากนี้ผู้ที่ชมถ่ายทอดสดผ่าน Lazlive และ Facebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2021 สามารถเก็บคูปองส่วนลด 15% เพื่อใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเมื่อซื้อสินค้าที่นำเสนอขายขณะถ่ายทอดสดกิจกรรมและร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ในประเทศ สายการบิน Lion Air, เตาไมโครเวฟ จาก Global House, แก้วเก็บความเย็น จาก FN Outlet และ  บัตรรับประทานอาหารร้านอาหารสีฟ้า 

ทั้งนี้ ททท. คาดว่า กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างสีสัน สร้างการรับรู้ และกระตุ้นการใช้จ่าย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและธุรกิจเกี่ยวเนื่อง ให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น นอกจากนี้ จะมีการจับรางวัลใหญ่ให้แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2021 หลังเสร็จสิ้นโครงการในเดือนกันยายน 2564 อีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานกลยุทธ์ส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว กองวางแผนลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ททท. โทรศัพท์ 0 2250 5500 ต่อ 2940-2945 หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.amazingthailandgrandsale.com และ Line Official : @thailandgrandsale

 

แสดงผล 1532 ครั้ง