ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. จัดงาน “วันหญิงใหญ่ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงศักยภาพ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร กระตุ้นการท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงศักยภาพ กำหนดจัดงาน “วันหญิงใหญ่ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” ระหว่างวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2559 ณ บริเวณลานเซ็นทรัลคอร์ด (ลานลิฟท์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คัดสรรสินค้าด้านการท่องเที่ยวนำ ที่พักหรู คลาสออกกำลัง สุขภาพ ความงาม กว่า 19 บูธ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคุณผู้หญิง

โดยภายในงานยังได้กระทบไหล่ดาราความสวยระดับตำนาน คุณนุสบา ปุณณกันต์ นักแสดงชื่อดัง นั่งพูดคุยมุมมองประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทย การดูแลสุขภาพและรักษาความงาม ให้ดูดีเสมอมา พร้อมเชิญชวนผู้หญิงที่มีใจรักในการท่องเที่ยวหันมาเที่ยวในเมืองไทย อันจะส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การจัดกิจกรรม “วันหญิงใหญ่ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” ในครั้งนี้เป็นการนำเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่หลากหลายและมีคุณภาพ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการตอบสนองแก่กลุ่มผู้หญิงศักยภาพที่มีกำลังในการซื้อสูง ซึ่งจะเกิดผลดีต่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และพื้นที่อื่นๆ เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ถือเป็นโอกาสที่ดีที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร ได้รวบรวมสินค้าทางการท่องเที่ยว แฟชั่น ความงาม และสุขภาพ ที่เหมาะสมสำหรับคุณผู้หญิงที่รักการเดินทางท่องเที่ยว ที่มาท่องเที่ยวภายในงานนี้ ซึ่งถือได้ว่ามางานเดียว เที่ยวได้ ช้อปได้อย่างครบถ้วน และพิเศษสุดรสำหรับผู้ที่ช้อปปิ้งภายในงาน สามารถร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัล เพียงซื้อครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้น Gift Voucher จากรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่พัทยา และหัวหิน มูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท โดยงานดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 15 พฤษภาคม 2559 ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แสดงผล 1180 ครั้ง