ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท.สำนักงานระยอง ขอเชิญร่วมงาน “กินลม ชมว่าว ชายหาดระยอง” ครั้งที่ ๑

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง      และเทศบาลตำบลเนินพระ กำหนดจัดงาน “กินลม ชมว่าว ชายหาดระยอง” ในระหว่างวันที่ ๑๑ – ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๙ ณ บริเวณชายหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานระยอง กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้    มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมให้เกิดการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์และฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรมไทยทีเป็นเอกลักษณ์และมรดกของชาติสู่ระดับนานาชาติ เพื่อกระตุ้นให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยว            ของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดภาคเรียนของนักเรียน และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาธิ การแสดงนิทรรศการ ว่าแฟนซี ว่าวนานาชาติ, ประวัติความเป็นมาของว่าวไทย, สอนการประดิษฐ์ว่าวไทย, ว่าวดั้งเดิม และว่าวประจำภุมิภาค, การแสดงโชว์ การชนว่าว (ว่าวต่อสู้ พร้อมมีคนพากย์เสียงกิจกรรมการโชว์ชนว่าว), การแสดงโชว์การเล่นว่าว (ว่าว ๕ ตัว ต่อผู้เล่น ๑ คน) เป็นต้น    โดยได้รับการรังสรรค์ผลงานจากชมรมว่าวไทยจุฬา – ปักเป้า

ททท.สำนักงานระยอง จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวผู้สนใจร่วมงาน “กินลม ชมว่าว ชายหาดระยอง”             ครั้งที่ ๑ ในวันที่ ๑๑ – ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๙ ณ บริเวณชายหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมุลการเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และจังหวัดจันทบุรี ได้ที่ ททท.สำนักงานระยอง โทรศัพท์ ๐๓๘-๖๕๕๔๒๐-๑ ทุกวันในเวลาทำการ (๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น.)

แสดงผล 1288 ครั้ง