ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. ผนึกพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำ เปิดโครงการ “Redeem Travel Fair 2012” ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุข 14-16 กันยายน 2555 นี้ ณ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีนโยบายมุ่งมั่น ผลักดันเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในปีที่ผ่านมานั้นส่งผลกระทบกับการขยายตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวของไทยเป็นอันมาก ททท.จึงได้ดำเนินการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมองหาแนวทางต่างๆเพื่อกระตุ้นให้ตลาดท่องเที่ยวกลับมาขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุด ททท. สนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้ากลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวภายใต้ชื่อ โครงการ “Redeem Travel Fair 2012” เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้จ่ายผ่านคะแนนสะสมบนบัตรเครดิตในกิจกรรมที่ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว รวมทั้งกระตุ้นตัวเลขทางเศรษฐกิจและเพิ่มระดับการท่องเที่ยวของผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น และยังเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรและผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้ง    ชาวไทยและต่างชาติที่ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยจะได้เลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ทุกคะแนนแลกได้   ทุกความสุขกับความหลากหลายของสินค้าและบริการ ด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า เพียงนำคะแนนสะสมจากบัตรเดรดิตธนาคารชั้นนำที่ร่วมโครงการมาแลกรับสินค้าในหมวดท่องเที่ยวและบริการ อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพคเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร อุปกรณ์ Gadget ฯลฯ”

ททท. และพันธมิตรกลุ่มธนาคาร ได้ร่วมกันสนับสนุนการจัดงานเปิดตัวโครงการ “Redeem Travel Fair 2012”  ขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน 2555 แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าสยาม  พารากอน โดยงานนี้ลูกค้าบัตรเครดิต จะได้นำคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารซิตี้แบงก์, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, ธนาคารยูโอบี และธนาคารธนชาต โดยลูกค้าสามารถเช็คคะแนนสะสมพร้อมกับตัดคะแนนสะสมเพื่อใช้ในการแลกรับของ ณ จุดบริการของธนาคาร แล้วนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆภายในงาน อาทิ ห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า บัตรรับประทานอาหาร สินค้าต่างๆ ที่บูธ Point Plus Play Center

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ได้แก่ ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ เพียงแสดงบัตรกับเจ้าหน้าที่ ณ บูธ Point Plus Play Center รับทันทีฟรี 1,000 คะแนนเพื่อใช้แลกรับนิตยสารหรือเป็นส่วนลดใน    การแลกรับแพ็กเกจ นอกจากนี้เมื่อลูกค้าซื้อแพ็คเกจภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากธนาคารที่ลูกค้าถือบัตรอยู่ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร) เป็นต้น

นายสุรพล กล่าวอีกว่า “ททท.มีความเชื่อมั่นว่าโครงการ “Redeem Travel Fair 2012” จะประสบความสำเร็จ และมีผลตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มเป้าหมายผู้มีบัตรสะสมคะแนนของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการที่มีความสนใจในเรื่องการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ตลอดจน ประชาชนทั่วไป ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดท่องเที่ยวของประเทศไทยมีการเติบโตขยายเพิ่มมากขึ้น พร้อมสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และตลาดท่องเที่ยวประเทศไทยได้เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งเฉพาะงานเปิดตัวโครงการ Redeem Travel Fair 2012” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 กันยายนนี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว ประชาชน ผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน  โดยคาดว่าโครงการฯ นี้จะช่วยกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวไทยให้กลับมามีความคึกคักเหมือนเดิม และช่วยผ่อนคลายความเครียดจากผลกระทบอุทกภัยน้ำท่วมใหญ่ได้อย่างทั่วถึงและกว้างขวาง พร้อมทั้งกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น โดยส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้จ่ายผ่านคะแนนสะสมจากบัตรในกิจกรรมที่ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการในทุกแขนงมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกช่องทางหนึ่ง”

นักท่องเที่ยว ลูกค้าบัตรเครดิต เข้าร่วมโครงการ “Redeem Travel Fair 2012” ได้ง่ายๆเพียงนำคะแนนสะสมจากบัตรเดรดิตธนาคารชั้นนำที่ร่วมโครงการมาแลกรับสินค้าในหมวดท่องเที่ยวและบริการ อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพคเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร อุปกรณ์ Gadget ฯลฯ ด้วยดีลสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร แต้ม...แลกเที่ยว, แต้ม...แลกของ, แต้ม...แลกอิ่ม  อย่าปล่อยให้คะแนนของคุณสูญเปล่า เพียงแค่คลิ๊กwww.redeemtravelfair.com  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2555 และเปิดให้ Redeem ผ่านเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่ 17 – 30 กันยายน 2555 สามารถดูรายละเอียดสินค้า/บริการ พร้อมกับจำนวน Point เพื่อใช้ในการแลกรับของได้ในเว็บไซต์

แสดงผล 1370 ครั้ง