ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท. จับรางวัลผู้โชคดีจากโครงการเที่ยวทั่วไทย ภายใต้แคมเปญ กอดเมืองไทยให้หายเหนื่อย

บ่ายวันนี้ (28 มีนาคม 2554) ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นางสาวสุปราณี  ป้องปัด  ผู้อำนวยการกองเผยแพร่โฆษณาในประเทศ ททท. เป็นประธานในงานจับรางวัล    ผู้โชคดีจากโครงการเที่ยวทั่วไทย ภายใต้แคมเปญ “กอดเมืองไทยให้หายเหนื่อย” ผ่านไมโครไซต์ (www.ehotelbooking.com/tathug) โดยมี นาย สตีเว่น ฟง กรรมการบริษัท eInternetwork พร้อมแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยาน

ททท. จัดทำแคมเปญพิเศษภายใต้ชื่อโครงการ “กอดเมืองไทย ให้หายเหนื่อย” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้คนไทยท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น รวมถึงกระตุ้นธุรกิจและบริการของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้ฟื้นตัวขึ้น  โดยประชาสัมพันธ์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ความยาวประมาณ 30 วินาที  ทางเว็บไซต์ที่อยู่ในเครือข่ายไทยทีวีซีเน็ทเวอร์ค (Thai TVC Network)  จำนวน 12 เว็บไซต์ ประกอบด้วย Matichon.co.th  Khaosod.co.th  Prachachat.net   Mthai.com  Yenta4.com   Moohin.com   Gotomanager.com  Positioningmag.com   Siamza.com   You2play.com  Atcloud.com และ Popcornfor2.com  ซึ่งการลงโฆษณาของไทยทีวีซีเน็ตเวอร์ค จะเป็นการลงโฆษณาในรูปแบบของวีดีโอโฆษณา ซึ่งจะมีความแตกต่างจากการลงโฆษณาออนไลน์ทั่วไปซึ่งส่วนใหญ่เป็นการโฆษณาในรูปแบบของแบนเนอร์ (ภาพนิ่ง) โดยที่ผู้ชมจะสามารถส่งต่อวีดีโอโฆษณานี้ให้กับเพื่อน ๆ ได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ค (facebook) ทวิตเตอร์ (twitter) หรืออีเมล์  และสามารถเข้าร่วมสนุกกับโครงการนี้โดยการคลิกที่วีดีโอโฆษณาที่จะปรากฏขึ้นมาในหน้าจอตามช่วงเวลาต่าง ๆ กันเพื่อเข้าสู่หน้า web ลงทะเบียน (หรือสามารถเข้าสู่หน้าลงทะเบียนได้ที่ www.ehotelbooking.com/tathug) และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน 

สำหรับระยะเวลาในการดำเนินโครงการตั้งแต่ที่ 15 ธันวาคม 2553 – 15 กุมภาพันธ์ 2554 โดยมีการจับรางวัลครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา  ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีผู้ประกอบการภาคเอกชน ทั้งโรงแรม  รีสอร์ท และที่พักหลายรายจากทั่วประเทศไทย ให้การสนับสนุนแพคเกจที่พักแก่  ผู้โชคดีที่เข้าร่วมสนุกกับโครงการ  รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 7 แสนบาท

ททท. คาดว่าการดำเนินการโฆษณาและประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อเว็บไซต์ ในโครงการเที่ยวทั่วไทย ภายใต้แคมเปญ “กอดเมืองไทย ให้หายเหนื่อย” ครั้งนี้ จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านตลาดออนไลน์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง เพื่อให้ทันกระแสโลกยุคดิจิตอล โดยใช้กลยุทธ์ Digital Marketing และ Social Media Marketing  ที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมการใช้สื่อของนักท่องเที่ยวและเทคโนโลยีทางการสื่อสารที่เปลี่ยนไป  นอกจากนี้ ยังเป็นการช่วยสนับสนุนภาคเอกชนให้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศมากขึ้น และสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานทุกภาคส่วนในโอกาสต่อไป

แสดงผล 1331 ครั้ง