ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

ONESIAM Experience ผนึกกำลังเนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ “เทศกาลมหาสงกรานต์” มอบสุดยอดประสบการณ์ ตอกย้ำโกลบอลเดสติเนชั่นระดับโลก

สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก รวมพลังนำเสนอสุดยอดประสบการณ์ ONESIAM Experience ที่เกิดจากการผนึกพลังความแข็งแกร่งของโกลบอลเดสติเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ คือ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอซีเอส และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ลักซ์ซูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งเดียวในไทย รวมทั้ง ONESIAM SuperApp  ร่วมสร้างมหาปรากฏการณ์แห่งความมหัศจรรย์เนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ เทศกาลมหาสงกรานต์” ภายใต้ธีม “World Water Festival: The Songkran Phenomena” อย่างยิ่งใหญ่ตระการตาตลอดเดือนเมษายน 2567

ในปีนี้ได้เตรียมการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่และพิเศษกว่าทุกปี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเทศกาล ‘สงกรานต์ไทย’ ที่ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโกเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และร่วมสืบสานมรดกภูมิปัญญาอันทรงคุณค่าของไทยให้เกิดความยั่งยืน ตลอดจนร่วมเผยแพร่ความสำคัญของประเพณีไทยอันงดงาม ที่สอดแทรกความเอื้ออาทรและความกตัญญูมุ่งให้เกิดการสร้างคุณค่าทางสังคมแล้ว ยังเป็นเทศกาลสำคัญที่ช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ โดยเฉพาะการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ในฐานะเทศกาลระดับโลกที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน

โดยตลอดเดือนเมษายนนี้ ONESIAM Experience เดินหน้าผนึกกำลังเนรมิตไอคอนิกอีเวนต์ เทศกาลมหาสงกรานต์ มอบสุดยอดประสบการณ์หนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเทียบเทียมให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อปักหมุดการเป็นเดสติเนชั่นของเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนต้องมาเยือน โดยเตรียมพร้อมต้อนรับทุกคนเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์และการมาถึงของสีสันในฤดูร้อนในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการจัดเตรียมไฮไลท์และความพิเศษต่าง ๆ ไว้มากมายภายใต้เอกลักษณ์ของแต่ละศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ดังนี้

สยามพารากอน จัดงานเทศกาลมหาสงกรานต์ในธีม “Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024” ระหว่างวันที่ 9 - 16 เมษายน 2567 ฉลองเทศกาลยิ่งใหญ่ดึงดูดสายตาจากคนทั่วโลกด้วยการผนึกกำลังของ Global Artist , Music & Entertainment , และ Thai Cultural โดยสยามพารากอนร่วม Co-create & Collaborate กับศิลปินชื่อดังระดับโลก Philip Colbert ศิลปินชาวอังกฤษที่โด่งดังในการสร้างสรรค์ผลงาน  Pop Art  รูปแบบใหม่  ซึ่งมีลายเส้นและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับ คาแรกเตอร์ประจำตัวคือ “Lobster Man” นำเสนอผลงานการออกแบบตกแต่ง Summer Decoration สุดเอ็กซ์คลูซีฟในประเทศไทย เป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้ร่วมสัมผัสและร่วมสนุกไปกับผลงานของศิลปินระดับโลกที่ถูกเนรมิตออกมาเป็น Giant Inflatable Playground ขนาดใหญ่ภายใต้ Splash Theme  ในขณะเดียวกันยังเปิดพื้นที่แห่งความสนุกด้วยเวทีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  World Stage - Music Festival ที่ยกทัพศิลปินชื่อดังมาสร้างสีสัน พร้อมด้วยดนตรีจาก JOOX Music Streaming Application  ที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุกด้วย Variety of Music พร้อมกันนี้ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ร่วมกับสยามพารากอน อัญเชิญพระพุทธรูปมงคลโบราณ ที่กรมศิลปากรได้เก็บรักษาไว้ในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร และคลังพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ จังหวัดปทุมธานี มาประดิษฐานให้ประชาชนได้สักการะบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลในวาระแห่งเทศกาลขึ้นปีใหม่ของไทย ระหว่างวันที่ 12 - 16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1สยามพารากอน

สยามเซ็นเตอร์ ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์คลายร้อนในงาน “Siam Center Splashtastic Fun Fest” สุดล้ำในด้าน Fashion & Innovation ชวนทุกคนเล่นน้ำสงกรานต์ได้อย่างสมจริงไปกับ Water Interactive Screen ระหว่างวันที่ 1 - 30 เมษายน 2567 ตอกย้ำการเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ โดยการนำเทคโนโลยี AI มานำเสนอเทศกาลสงกรานต์ในรูปแบบแปลกใหม่ ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งศูนย์การค้าในธีม  Aquatic Installation ในแบบ 3D พร้อมชวนให้ทุกคนมาเล่นน้ำบน Interactive Screen พร้อมไฮไลท์พิเศษ คือผลงานแฟชั่นฝีมือการออกแบบคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีพ จากดีไซเนอร์ไทยและดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ที่นำผ้าบาติกไทยอันเป็นภูมิปัญญาไทยมานำเสนอในแบบทันสมัยให้กับลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ โดยจัดงานภายใต้ธีม “Siam Discovery: The Summer Exploratorium” ระหว่างวันที่ 3 - 16 เมษายน 2567 ชวนทุกคนมา Come Play With Us กับ Sport & Street Art เปิดสนามกิจกรรมแข่งขัน 3x3 Basketball Tournament ที่จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 ทีม รวมทั้งซุปเปอร์สตาร์ ดาราศิลปิน และนักกีฬาทีมชาติ  พร้อมแสงสีเสียง Splash Party จากจอรอบสนามแข่งขัน และกิจกรรมมากมาย โดยผู้ชนะจะได้รับใบ Certificate จาก FIBA พร้อมเงินรางวัล  ไฮไลท์ในงานพบกับศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังจากเกาหลี JAYFLOW ที่จะมาสร้างสรรค์คาแรคเตอร์บาสเก็ตบอลแนวสตรีทอาร์ทผสมผสานกลิ่นอายความสนุกของเทศกาลสงกรานต์ให้รับชมกัน นอกจากนี้ ยังพบกับสินค้าแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่จากไทยดีไซเนอร์ ที่ได้ออกแบบพิเศษมาเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้โดยเฉพาะ

ไอคอนสยาม ร่วมกับพันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดงานมหาสงกรานต์ของประเทศไทย “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2024 ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”  ภายใต้แนวคิด “THE ICONIC SPLASH FESTIVAL  มหัศจรรย์สงกรานต์มรดกโลก” ซึ่งปีนี้งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน  2567 โดยนำเสนอเรื่องราวของขนบธรรมเนียมประเพณี พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยไมตรีจิตและความสนุกร่วมสมัยอย่างไทย โดยเนรมิตพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค เพื่อจัดฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันส่งเสริมให้สงกรานต์ประเทศไทยเป็นงานเฟสติวัลระดับโลก โดยนำมรดกทางวัฒนธรรมไทยมาเชิดชู ผสมผสานความร่วมสมัย นำเสนอสู่อนาคตให้คงอยู่สืบไป หรือ Heritage to Future ภายในงานพบกับขบวนแห่นางสงกรานต์ที่สวยงามวิจิตรแบบไทย เสริมสิริมงคลสรงน้ำพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง พร้อมรื่นเริงไปกับการสาดน้ำสงกรานต์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสนุกสนานกับการแสดงดนตรีของศิลปินชั้นนำ

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ จัดแคมเปญร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ด้วยโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

ชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลอง “เทศกาลมหาสงกรานต์” ภายใต้ธีม “World Water Festival: The Songkran Phenomena” เพื่อส่งมอบ ONESIAM Experience สุดยอดประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือนให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศ พบกับความมหัศจรรย์ของเทศกาลมหาสงกรานต์ พร้อมต้อนรับการมาถึงของสีสันในฤดูร้อนในช่วงซัมเมอร์ ตลอดเดือนเมษายนนี้

แสดงผล 451 ครั้ง