ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวอื่นๆ

ททท. ร่วมต้อนรับผู้ประกอบการจีนกว่า 9,000 คน จัดประชุมด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีทางการเกษตร เพื่อตอกย้ำประเทศไทยในฐานะแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมและสถานที่จัดประชุมระดับโลก พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวจีน

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย พลเอกโชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก อดีตผู้บัญชาการกองพลทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ตุลาการศาลทหารกลาง นางสาวอภิญญา ปราโมช นายกสมาคมการค้าไทย-จีนและเศรษฐกิจเอเชีย และ Mr.Jiang ZhengJun ประธานบริษัท Heilongjiang Liangtou Grain Investment Group ร่วมเป็นประธานในการเปิดการประชุม และกล่าวต้อนรับคณะผู้ประกอบการด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีทางการเกษตรจีน เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Exhibition 1-2 กรุงเทพมหานคร

การประชุมดังกล่าวฯ จัดโดย สมาคมการค้าไทย-จีนและเศรษฐกิจเอเชีย ร่วมกับบริษัท Heilongjiang Liangtou Grain Investment Group ซึ่งเป็นการประชุมผู้ประกอบการด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีทางการเกษตร โดยมีจำนวนผู้ประกอบการทางการเกษตรจากหลายเมืองในสาธารณรัฐประชาชนจีนเดินทางเข้าร่วมประชุมกว่า 9,000 คน

ททท.คาดว่าการจัดประชุมในครั้งนี้จะช่วยในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและสนับสนุนอุตสาหกรรม MICE ของไทย อีกทั้งยังช่วยกระจายรายได้ไปสู่ภาคธุรกิจอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ และยังเป็นการเสริมภาพลักษณ์ให้กับประเทศไทยในการรองรับนักท่องเที่ยว พร้อมสร้างความเชื่อมั่นเรื่องความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทย อีกด้วย

แสดงผล 221 ครั้ง