ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ททท. และ วันสยาม จัดมหกรรมชอปปิงครั้งยิ่งใหญ่ “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023” มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษ ใน 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดอะมอลล์ กรุ๊ป และวันสยาม ร่วมกันเปิดตัว “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีนายนิธี สีแพร รองผู้ว่าด้านสื่อสารการตลาด ททท. นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เข้าร่วมงาน ยกทัพพันธมิตร 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 80% และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวตลอด 1 เดือนเต็ม ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 26 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ สู่แหล่งชอปปิงระดับโลก พร้อมกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวส่งท้ายปี 2566 คาดปั๊มรายได้หมุนเวียนกว่า 4.6 ล้านบาท

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า “เทศกาล “BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023” นี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 26 พฤศจิกายน 2566  ระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ซึ่งจะกลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการส่งเสริม Soft Power of Thailand ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพและความหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย พร้อมส่วนลดและสินค้าราคาสุดคุ้มในช่วงไฮซีซั่นที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวส่งท้ายปี ส่งผลกระตุ้นให้เกิดการเดินทางและเพิ่มการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี นำสู่การหมุนเวียนทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายด้านการท่องเที่ยวและเป็นหนึ่งในแหล่งชอปปิงยอดนิยมของโลก 

“BANGKOK SHOPPING FESTIVAL 2023 ถือเป็นมหกรรมชอปปิงครั้งยิ่งใหญ่ปลายปี นำโดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป วันสยาม และพันธมิตรทางธุรกิจระดับแนวหน้าของเมืองไทย กว่า 100 ราย มอบส่วนลดสูงสุด 80% และสิทธิประโยชน์พิเศษสุดแก่นักท่องเที่ยวที่มีการจับจ่ายใช้สอยที่ 7 ศูนย์การค้าชั้นนำ ได้แก่ เดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และผ่านทางออนไลน์ที่ MONLINE.COM, M CHAT & SHOP และ the CALL บริการสั่งซื้อ รวมทั้ง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้กำหนดช่วงโปรโมชั่น 'Black Weekend' มอบความพิเศษทุก ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ตลอด 3 สัปดาห์ และมอบส่วนลดพิเศษและส่วนลดเงินสดแก่ผู้ถือ M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 40% ขณะที่ วันสยาม มอบสิทธิพิเศษให้นักช้อปผ่าน ONESIAM SuperApp พิเศษสมาชิก VIZ ช้อปครบตามยอดที่กำหนด แลกรับ VIZ COIN สูงสุด 500 VIZ COINS รวมมูลค่า 2.5 ล้านบาท อีกด้วย

ทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นค่าใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นประมาณ 15-20% ต่อปี และสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจประมาณ 4.6 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 10% จากช่วงเดียวกันของปี 2565

แสดงผล 322 ครั้ง