ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ชวนวัยเก๋าเอ้าท์ติ้ง เยือนเมือง 3 หมอก ขอบอกต้องไป “แม่ฮ่องสอน ปาย ปางมะผ้า”

กองตลาดภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนวัยเก๋าเอ้าท์ติ้ง เยือนเมือง 3 หมอก ขอบอกต้องไป “แม่ฮ่องสอน ปาย ปางมะผ้า” ระหว่างวันที่ 18-21 สิงหาคม 2559 (4 วัน 3 คืน)

ล่องแพไม้ไผ่ชมถ้ำลอด-ถ้ำผีแมน ชมบ้านรักไทย หมู่บ้านจีนยูนนานชายแดนไทย-พม่า อันแสนสงบงดงามท่ามกลางขุนเขาเมืองสามหมอก สักการะพระธาตุดอยกองมู วัดจองคำ-วัดจองกลาง เยี่ยมชมชุมชนกะเหรี่ยงคอยาว บ้านห้วยเสือเฒ่า "ชมสะพานซูตองเป้" หรือ "สะพานอธิษฐานสำเร็จ" ที่เกิดจากพลังแห่งศรัทธาและการร่วมแรงร่วมใจของชาวบ้านก่อประสานกันจนเป็นสะพานที่มีความงดงาม จนกลายเป็นความเชื่อที่ว่า ใครที่มาที่นี้ให้เดินข้ามผ่านสะพานอธิษฐานสำเร็จแล้วไปอธิษฐาน ณ วัดที่ปลายสะพาน ความสำเร็จในสิ่งที่หวังจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม จากนั้นเดินทางต่อไปยังอำเภอปาย ชมหมู่บ้านสันติชล เดินชมเมืองปายที่ถนนคนเดินปาย สักการะวัดศรีดอนชัย วัดแห่งแรกของเมืองปาย มีอายุยาวนานกว่า 700 ปี ชมวัดน้ำฮู วัดหัวเวียง และชมทัศนียภาพเมืองปายอันสวยงามที่จุดชมวิวพระธาตุแม่เย็น

นักท่องเที่ยวที่สนใจร่วมเดินทางติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-642-4426-8 วันจันทร์-ศุกร์เวลา 09.00-18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 -12.00 น. พิเศษ รับเสื้อยืดที่ระลึกจาก ททท. 

แสดงผล 1212 ครั้ง