ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. เป็นตัวแทนประเทศไทยรับรางวัล Top Destination in Southeast Asia

นายธีระศิลป์ เทเพนทร์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลอนดอน สหราชอาณาจักร เปิดเผยว่า เว็บไซต์ www.travelzoo.co.uk ซึ่งเป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวได้รับความนิยมอย่างสูงในสหราชอาณาจักร ได้จัดทำผลสำรวจความนิยม Destination Survey จากสมาชิกสหราชอาณาจักร กว่า 3.7 ล้านราย ในเดือนมีนาคม 2557 ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ประเทศไทยได้รับรางวัล Top Destination in Southeast Asia ได้รับคะแนนโหวตจำนวน 36% จากสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรม 2,065 ราย

โดย ททท. สำนักงานลอนดอน เป็นผู้แทนประเทศไทยเข้ารับรางวัลดังกล่าวจาก Mr.Joel Brandon – Bravo กรรมการผู้จัดการ Travelzoo’s UK ในงาน Travel Zoo Destination Award 2014
เมื่อเดือนพฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ Mr.Joel Brandon – Bravo ได้กล่าวแสดงความยินดีว่า ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่สมาชิกทั้ง 3.7 ราย ในสหราชอาณาจักรชื่นชอบเป็นอย่างมาก จากอาหารที่อร่อย ผู้คนที่มีอัธยาศัยไมตรี ความคุ้มค่าคุ้มราคา และหาดทรายชายทะเลที่สวยงาม โดยในปีนี้การเสนอขายการท่องเที่ยวไทยซึ่งเสนอขายการช็อปปิ้งในกรุงเทพฯ  และการพักผ่อนในรีสอร์ทที่งดงามบริสุทธิ์ที่กระบี่หรือภูเก็ต ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสมาชิกของ Travelzoo’UK ซึ่งนั่นทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่ควรค่าอย่างยิ่งต่อการเป็น Top Destination in Southeast Asia

แสดงผล 1184 ครั้ง