ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เที่ยวสตูล "มรกตอันดามัน มหัศจรรย์อาหารอร่อย ของดีที่ละงู ครั้งที่ 8 ประจำปี 2557”

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล ร่วมกับ เทศบาลตำบลกำแพง อ.ละงู จ.สตูล  จัดงาน “มรกตอันดามัน มหัศจรรย์อาหารอร่อย ของดีที่ละงู ครั้งที่ 8 ประจำปี 2557” ระหว่างวันที่ 10-16 กุมภาพันธ์ 2557  ณ สนามกีฬา  ตรงข้ามสำนักงานเทศบาลตำบลกำแพง และลานกีฬาอเนกประสงค์เทศบาลตำบลกำแพง เพื่อประชาสัมพันธ์อาหารและสินค้าพื้นเมืองของ จ.สตูล ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น  โดยมีกิจกรรมหลากหลาย ประกอบด้วย

* การแสดงแสง สี เสียง ส่งเสริมการท่องเที่ยว

* การจำหน่ายอาหารดี เมืองละงู สด/สะอาด/อร่อย หลากหลายเมนู

* การจำหน่ายสินค้า OTOP

* การแสดงศิลปวัฒนธรรม

* การแสดงดนตรีของศิลปินลูกทุ่ง

* การประกวดมิสมรกตอันดามัน 2014

* การแข่งขันนกกรงหัวจุก

* การแข่งขันนกบินหลาดง

* มหกรรมยานยนต์ มอเตอร์โชว์

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะได้สัมผัสกับรสชาติอาหารและของดีเมืองละงูแล้ว ยังสามารถเลือกซื้อของที่ระลึกกลับบ้าน รวมทั้งการเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอละงูและอำเภอใกล้เคียง อาทิ  สนุกสนานกับการล่องแก่งวังสายทอง  ชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านละงู   เยี่ยมชมและสัมผัสธรรมชาติที่สร้างสรรค์อย่างงดงาม  “ถ้ำภูผาเพชร” ถ้ำขนาดใหญ่มีหินงอกหินย้อยที่สวยงาม  ล่องเรือชมถ้ำเลสเตโกดอน ถ้ำน้ำเค็มที่ยาวที่สุดในประเทศไทย  ชมพิพิธภัณฑ์ช้างดึกดำบรรพ์  แวะเยี่ยมชมตลาดชายแดนวังประจัน และชิมโรตี ชาชักขึ้นชื่อของเมืองสตูล   

ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  ททท.สำนักงานตรัง  โทรศัพท์ ๐ ๗๕๒๑ ๕๘๖๗, ๐ ๗๕๒๑ ๑๐๕๘,  ๐ ๗๕๒๑ ๑๐๘๕ หรือ เทศบาลตำบลกำแพง โทร. ๐ ๗๔๗๐ ๑๕๙๗

แสดงผล 1300 ครั้ง