ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ภาคอีสาน เปิดบูธ “ททท.คลินิก@อีสาน” บริการให้คำปรึกษาวางแผนท่องเที่ยวทุกมิติ ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2556

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริการให้คำปรึกษาการท่องเที่ยวเชิงลึกในบูธ “ททท.คลินิก@อีสาน” งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2556 ระหว่างวันที่ 5 - 9 มิถุนายน 2556 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค  เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

นางพัฒน์มาศ  วงศ์พัฒนศิริ  ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. กล่าวว่า “การจัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยปีนี้  ภูมิภาคอีสานจะนำเสนอสินค้าท่องเที่ยวที่เน้นเอกลักษณ์วัฒนธรรมอีสานในรูปแบบของการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว  ด้วยการออกบูธบริการให้คำปรึกษา  จัดทำเส้นทางท่องเที่ยว  แนะนำสินค้าทางการท่องเที่ยวเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ ได้แก่ ททท. ทั้ง 7 สำนักงานภาคอีสาน  พร้อมบริการเอกสารการเดินทางที่ร่วมออกแบบกับผู้ที่มารับบริการถือกลับบ้านได้ทันที  นอกจากนี้ยังมีการสาธิตหัตถกรรมงานฝีมือ  เช่น การทอผ้าไหมยกทองโบราณบ้านท่าสว่าง จังหวัดสุรินทร์  การทอผ้าไหมแพรวา  จังหวัดกาฬสินธุ์  การทำเครื่องเงินจากจังหวัดสุรินทร์  การทำตุ้มนกตุ้มหนูจากจังหวัดเลย ฯลฯ  บริการข้อมูลด้วยระบบสัมผัส (Kios)  www.เที่ยวอีสาน.com  และยังร่วมกับชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง จัดถนนคนเดินเพื่อสาธิตและจำหน่ายงานหัตถศิลป์ของจังหวัดนครราชสีมาอีกด้วย

ททท.คลินิก@อีสาน เปิดบริการ ระหว่างวันที่ 5 - 9 มิถุนายน 2556 ใน 3 ช่วงเวลา คือ เวลา 10.30 – 12.30 น. / 14.30 – 16.30 น. / 17.30 – 19.30 น. ณ บริเวณพื้นที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2556 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แสดงผล 1079 ครั้ง