ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เทศกาลศิลปะ ดนตรีและแสงเทียน เวียนมาครบรอบอีกครั้ง ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ททท. สำนักงานเพชรบุรี ขอเชิญสัมผัสบรรยากาศแห่งความ  โรแมนติคของลมหนาวและแสงเทียน เวียนมาครบรอบอีกครั้งที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในช่วงเดือนธันวาคม 2555 

ชวนเที่ยวแบบผ่อนคลาย สบายๆ ในงาน Mini Candle  2012  ชมแสงเทียน ฟังดนตรี กินบาร์บีคิว ท่ามกลางแสงเทียนหลายพันดวงให้ส่อง แสงระยิบระยับบนเนินเขา ในบรรยากาศโรแมนติคกับสายลมหนาวของสวนผึ้งที่เคล้าคลอกับเสียง  ดนตรีแบบสบายๆ สนุกกับปาร์ตี้แบบสบายๆ รับประทานอาหารแสนอร่อยแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์บีคิว ชมการจัดแสดงประติมากรรมเทียน รูปแบบต่างๆ บรรยากาศหวานๆ ท่ามกลางลมหนาว ที่สร้างความประทับใจให้ไม่รู้ลืม....... ณ บ้านหอมเทียน    อ. สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ในวันเสาร์ ที่ 8, 15, 22, 29-30 และวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. ราคาบัตรเข้าชม 100 บาท/คน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ บ้านหอมเทียน โทร. 08 1995 8144และสัมผัส ค่ำคืนเดือนหนาว ในบรรยากาศโรแมนติค ใต้แสงเทียน เสียงดนตรี ขุนเขา และทุ่งหญ้า

เลี้ยงแกะ อ. สวนผึ้ง จ. ราชบุรี   ในงาน  งาน Romantic Art Festival # Candle in the Winter 2012 ที่รวมเอา ดนตรี ศิลปะ แสงเทียนยามค่ำคืนซึ่งแวดล้อมด้วยบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยทิวเขา ทุ่งหญ้าเลี้ยงแกะ และคนที่คุณรักมา  สัมผัสความโรแมนติค ณ เดอะ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม ในทุกวันเสาร์ ที่ 1, 8, 15, 22, ของเดือน ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ภายในงานประกอบไปด้วย การจัดแสดงผลงานประติมากรรมในรูปแบบต่างๆ อาทิ เช่น ประติมากรรมจาก "เถ้าฮงไถ่" โรงโอ่งเก่าแก่ชื่อดังประจำจังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์จาก Sheepie Sheep by Scenery โดยจุดเด่นอยู่ที่ ตุ๊กตาแกะขนฟู หรือ น้องแกะคอโยกน่ารักน่าสะสม รวมไปถึงเทียนหลากสีสันที่เป็นไฮไลท์ของงานให้เลือกซื้อเป็นของที่ระลึก สำหรับกิจกรรมภายในงาน สามารถบันทึกภาพร่วมกับงานศิลปะและตื่นตาตื่นใจไปกับการสัมผัสบรรยากาศ แบบพาโนรามาอย่างทั่วถึงจากชิงช้าสวรรค์ เพลิดเพลินกับการชมฟาร์มด้วยรถลากไม้ หรือเปลี่ยนบรรยากาศชมวิวสบายๆ บนหลังม้า สนุกสนานกับการให้อาหารน้องแกะและชมการสาธิตทอผ้าจากขนแกะ นอกจากนี้ยังมีบูธเกมส์สไตล์ English Country ให้ร่วมสนุกและชิงรางวัลมากมาย โซนอาหาร ขอนำเสนอเมนูอิ่มอร่อยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ เช่น สลัดบาร์ เฟรนช์ฟราย นักเก็ต ไส้กรอกร้อนๆ เพิ่มความอบอุ่นท่ามกลางลมหนาว แล้วลิ้มรสต่อด้วย สปาเก็ตตี้และบาร์บีคิว อันหอมหวล จากนั้นตบท้ายความหวานด้วย เค้กหลากชนิด หรือไอศครีมวาฟเฟิลรวมไปถึงเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่คุณจะได้ลิ้มลอง @ Honey Scene Steak & Bar และพิเศษกว่าทุกปี โดยปีนี้ ในทุกค่ำคืนจะมีศิลปินรับเชิญค่ำคืนละ 1 ศิลปิน ในคืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม โดย Singular วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม โดย Room 39 วันเสาร์ที่ 15 โดย บี พีระพัฒน์ วันเสาร์ที่ 22 โดย Jetsetter ราคาบัตรเข้าชมงาน ท่านละ 400 บาท  จำกัดเพียง 1,000 ท่าน สำหรับ 1 ค่ำคืนสุดแสนโรแมนติก สำรองบัตรที่ เดอะ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม โทร. 091-279-5545,  081-0006677

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยว ที่พักที่สวนผึ้ง ยังสามารถเดินทางไปสัมผัสและชมแหล่งท่องเที่ยวใน อ. สวนผึ้ง อีกหลายแห่ง อาทิ ชมทะเลหมอกสัมผัสความหนาว และชมพระอาทิตย์ขึ้นที่เขากระโจม แช่เท้าผ่อนคลายที่ธารน้ำร้อนบ่อคลึง เที่ยวชมสวนกล้วยไม้ ให้อาหารแกะ ชมของเก่าที่พิพิธภัณฑ์ภโวทัย ก่อนเดินทางกลับบ้าน ก็แวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่ บ้านหอมเทียน สอบถามรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวที่พัก เพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเพชรบุรี โทร 032 471005-6 Facebook :  ททท. สำนักงานเพชรบุรี

แสดงผล 1039 ครั้ง