ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ททท. เป็นผู้แทนประเทศไทยรับรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards 2018

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561 นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. เป็นผู้แทนประเทศไทยรับรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards 2018 ณ โรงแรม Island Shangri-La Hong Kong เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน 

ในปีนี้ กรุงเทพ ได้รับรางวัล The Best Leisure City in Asia-Pacific Awards ซึ่งผลการตัดสินมาจากผลโหวตของผู้อ่านและผู้เข้าชมเว็บไซต์ของนิตยสาร Business Traveller กว่า 100,000 คนทั่วโลก งานประกาศรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 โดยนิตยสาร Business Traveller ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับกลุ่มนักธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย มียอดจัดจำหน่ายกว่า 300,000 เล่ม และมีผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 10 ล้าน คนทั่วโลก ที่ผ่านมา ประเทศไทยได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องในประเภทต่างๆ กันทั้ง Cities, Hotels, และ Airlines 

ในปีนี้ กรุงเทพ ได้รับการโหวตให้เป็น The Best Leisure City in Asia-Pacific ติดต่อกันเป็นปีที่สามตั้งแต่ปี 2016 นอกจากนี้ ยังมีภาคเอกชนไทยที่ได้รับรางวัล คือ Grand Hyatt Erawan ได้รับรางวัล Best Business Hotel in Bangkok นับเป็นการตอกย้ำว่ากรุงเทพยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเอเชีย

แสดงผล 1599 ครั้ง