ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

เดอะมอลล์ ชวนมาร่วมผจญภัยสุดมันส์ สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในงาน “THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Travel Together เที่ยวด้วยกัน มันส์ให้สุด” รวบรวมสินค้าและอุปกรณ์การท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยไว้ได้มากที่สุด และแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในประเทศ ในราคาสุดพิเศษ ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย สำหรับพิธีเปิดงานยังได้พระเอกซุปตาร์ ณเดชน์  คูกิมิยะ มาร่วมสร้างสีสันและร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยในแบบฉบับของตัวเอง ในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 เวลา 17.00 น. โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์  ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

สำหรับการจัดงาน “THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018” มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบผจญภัยในประเทศให้เป็นที่แพร่หลาย และตอบรับนโยบายการท่องเที่ยวเมืองรองของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  นอกจากจะตอบโจทย์ผู้ที่รักการผจญภัยแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้คนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ภายในงานพบกับสุดยอด 5 สถานที่ห้ามพลาดสำหรับตั้งแคมป์ จาก 5 จังหวัดเมืองรอง แนะนำโดยเพจท่องเที่ยวสุดฮิต We Love To Go, พร้อมลิ้มรสเมนูพิเศษจากแคมป์ปิ้ง คาเฟ่ อาทิ แฮมเบอร์เกอร์สูตรพิเศษ, Tortilla หอมกลิ่นเครื่องเทศอันเป็นเอกลักษณ์, ดื่มด่ำกับกาแฟสูตรพิเศษเอาใจคอกาแฟผู้ชื่นชอบการเดินทาง, Discovery Dinosaurs กับกิจกรรมที่ให้น้องๆ หนูๆ นักสำรวจได้ร่วมค้นหาซากฟอสซิล พร้อมฝึกทักษะด้านสมาธิ, ช้อปสินค้าอุปกรณ์และแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในประเทศ ในราคาสุดพิเศษ ตลอดจนร่วมสนุกกับกิจกรรมอีกมากมาย พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงาน สำหรับสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด และผู้ร่วมกิจกรรมในบูธอีซูซุ รับกระเป๋าเป้กันน้ำเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า 400 บาท

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ในงาน “THE MALL SHOPPING CENTER TRAVEL & ADVENTURE 2018” งานจัดระหว่างวันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์   บางกะปิ

แสดงผล 1643 ครั้ง