ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ขอเชิญเคลิ้มฝันให้สุดชิล ณ ริมทะเลแห่งใหม่ของอ่าวไทย ในคอนเสิร์ต “วาฬ...จันทร์ บอกรักเธอ” ณ หาดชมจันทร์ จ.เพชรบุรี

            ตามที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ร่วมกับอำเภอบ้านแหลม กำหนดจัดงานเทศกาลอาหารและดนตรี  “วาฬ...จันทร์ บอกรักเธอ”  ในวันที่ ๒๘-๒๙ เมษายน ๒๕๖๑             ณ หาดชมจันทร์ ตำบลแหลมผักเบี้ย อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้   มีกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในพื้นที่ของจังหวัดเพชรบุรี   โดยมุ่งเน้นเส้นทางสวยงาม Scenic Route หรือถนน    สายเกลือ อันเป็นกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเขตอำเภอบ้านแหลมและพื้นที่ใกล้เคียงของจังหวัด และยังเป็นการกระจายรายได้ไปยังชุมชนดังกล่าว รวมไปถึง  การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความเป็นแหล่งนาเกลือทะเลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย    

          นายอัครวิชย์  เทพาสิต ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี กล่าวว่า ด้วยภาพลักษณ์ของจังหวัดเพชรบุรี นอกจากจะมีศักยภาพในเรื่องของอาหารอร่อยแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย โดยเฉพาะเส้นทางสวยงาม Scenic Route หรือถนนสายเกลือ ที่มีจุดน่าสนใจอย่างยิ่ง กล่าวคือ “ทรายเม็ดแรกของทะเลอ่าวไทย”        ที่นักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจและรู้จักกันมานานอย่างแพร่หลายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งมีการกล่าวขานกันมาอย่างเนิ่นนานแล้วว่าในช่วงเดือนเมษายนของทุกปี    ในคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ท้องทะเลจะเป็นสีเงินงดงาม    ยิ่งนัก  

          ททท.สำนักงานเพชรบุรี  จึงขอนำเสนอให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจทั่วไป ได้รู้จักกับ “หาดชมจันทร์”ต.แหลมผักเบี้ย   อ.บ้านแหลม   จ.เพชรบุรี   เป็นสถานที่ชาร์ตแบตแห่งใหม่ของเมืองไทย เดินทางจากกรุงเทพฯ        เพียง ๑.๓๐ ชม. ก็ได้สัมผัสจุดกำเนิดของหาดทรายชายฝั่งทะเลอ่าวไทย ที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ และร่วมกิจกรรมที่ท่านจะได้สัมผัสหาดทราย เสียงเพลง พระจันทร์ดวงใหญ่ ศิลปวัฒนธรรม และอาหารถิ่น ในงานเทศกาลอาหารและดนตรี “วาฬ...จันทร์ บอกรักเธอ”  ในครั้งนี้

         เชิญพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ ตั้งแต่เวลา ๑๒.๐๐-๒๔.๐๐ น. ของวันที่ ๒๘ และ ๒๙ เมษายน ๒๕๖๑ ณ หาดชมจันทร์ ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

๑. มิวสิค จาก ๘ ศิลปินระดับประเทศ ตลอดทั้ง ๒ วันๆ ละ ๔ ศิลปิน ได้แก่ TATTOO COLOUR/ JETSET’ER/ PAUSE/PLAYGROUND/ SEASON 5/ THE PARKINSON/ BUDDHABLESS/ POLYCAT

๒. Art... Gallery / Graffiti  ETC.

๓. อาหาร ทั้งอาหารถิ่น และ Food Truck

๔. ขบวนรถโบราณ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี โทรศัพท์หมายเลข ๐ ๓๒๔๗ ๑๐๐๕ – ๖  E-mail : tatphet@tat.or.th  และที่ ๑๖๗๒ เบอร์เดียวเที่ยว
ทั่วไทย และ Facebook : วาฬ จันทร์ บอกรักเธอ ( www.facebook.com/wanchanbokrukther )

แสดงผล 1401 ครั้ง