ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ลากูน่าภูเก็ตเชิญร่วมงาน “ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาเอ็กซ์โป 2017”

กลุ่มรีสอร์ทครบวงจรชั้นนำแห่งเอเชีย “ลากูน่าภูเก็ต” จะจัดงาน “ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาเอ็กซ์โป 2017” ขึ้นในวันพฤหัสที่ 17 สิงหาคมนี้ ที่ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 22.00 น. เพื่อประชาสัมพันธ์และเปิดรับสมัครการแข่งขันรายการ “ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 24” โดยการแข่งขันจะจัดเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พร้อมเปิดตัวกิจกรรม “วิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตร ครั้งที่ 1” มีระยะทาง 5 กม. และ 10 กม. ซึ่งจะจัดในเย็นวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน โดยกิจกรรมวิ่งการกุศลฯจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ ในโอกาสครบรอบ 30 ปีลากูน่าภูเก็ต และเพื่อระดมทุนให้กับ “โครงการก้าวคนละก้าว” ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการกุศลของงานในปีนี้ด้วย

ไฮไลท์ในงานลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาเอ็กซ์โป 2017 วันที่ 17 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ประกอบด้วย การจัดเวทีสนทนาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแข่งขันไตรกีฬาโดยกูรูนักไตรชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในเวลา 12.00 น. ต่อด้วยงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ครั้งที่ 24 ในเวลา 14.00น. เปิดตัวกิจกรรมวิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตร ครั้งที่ 1 ในธีม “วิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตรร่วมส่งใจคนละก้าว” โดยได้รับเกียรติจากคุณอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) ร่วมแถลงข่าวในนามตัวแทนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” พันธมิตรด้านการกุศลของงานในปีนี้และในฐานะนักไตรกีฬาที่ร่วมแข่งขันรายการลากูน่าภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมฟังสาส์นจากแชมป์โลกระดับตำนาน เจอร์เกน แซค ชาวเยอรมัน ทักทายผู้ร่วมงาน 

โดยในงานจะมีบูธเปิดรับสมัครผู้สนใจร่วมแข่งขันรายการลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาครั้งที่ 24 ในราคาพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึก(ท่านที่สมัครก่อนหน้านี้สามารถนำอีเมล์ยืนยันมารับของที่ระลึกได้หน้างาน) และเปิดรับสมัครรายการวิ่งการกุศลลากูน่าภูเก็ตไตร ครั้งที่ 1 นอกจากนี้ยังมีเกมส์และกิจกรรมสนุกๆจากผู้สนับสนุนการแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ผู้ร่วมงานจะได้ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-ภูเก็ต พร้อมที่พักในกลุ่มลากูน่าภูเก็ต 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน รวม 3 รางวัล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมน่าสนใจเกี่ยวกับไตรกีฬาตลอดทั้งวัน (เข้างานฟรี) 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LagunaPhuketTri.com หรือเฟซบุค LagunaPhuketTri โทร 076.362300 ต่อ 1404

แสดงผล 1366 ครั้ง