ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

น้องแพม นางสาวเปมิกา ปาเมล่า Miss Grand Thailand 2017 เยือนกระบี่

จังหวัดกระบี่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ กำหนดจัดงานต้อนรับ น้องแพม นางสาวเปมิกา ปาเมล่า Miss Grand Thailand 2017 เยือนกระบี่ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2560     โดยเวลา 09.00 น. เดินทางเข้าคาราวะท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมสักการะศาลหลักเมืองและพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 เวลา 14.00 น. เข้าพบนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ เพื่อขอพรและสักการะ  พ่อปูภุชงค์นาคราช ศาลพระภูมิ ศาลโต๊ะดำ และพระบรมรูปกรมหลวงชุมพรฯ เวลา 15.30 น. เข้าพบนายกเทศมนตรีเมือง เพื่อขอพรและสักการะองค์พ่อจตุคามรามเทพ และกำหนดจัดให้มีขบวนรถแห่โดยเริ่ม  ออกจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ตั้งแต่เวลา 14.00 น. จนถึงลานประติมากรรมปูดำ เวลา 18.30 น. ตามเส้นทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ – วิทยาลัยเทคนิคกระบี่ – โรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล – ห้างสรรพสินค้าโวค – องค์พ่อจตุคามรามเทพ – บ้านโชคลาภ – ลานประติมากรรมปูดำ และจะจัดงานต้อนรับ Miss Grand Thailand 2017 ณ ลานประติมากรรมปูดำ ซึ่งน้องแพม Miss Grand Thailand 2017 จะขับร้องเพลง เพื่อขอบคุณชาวกระบี่

ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่าในนามของจังหวัดกระบี่ มีความยินดีที่ได้รับ เกียรติมาต้อนรับคุณเปมิกา ปาเมล่า Miss Grand Krabi ที่ได้สร้างชื่อเสียงในนามตัวแทนของจังหวัดกระบี่     เข้าประกวด Miss Grand Thailand 2017 และได้รับรางวัลชนะเลิศตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2017 และที่สำคัญคุณเปมิกา ปาเมล่า จะเป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยเดินทางไปประกวด Miss Grand International 2017 ณ ประเทศเวียดนาม ในช่วงเดือนตุลาคม 2560 ซึ่งในวันนี้คุณเปมิกา ปาเมล่า ถือโอกาสอันดีเดินทางมาเยือนจังหวัดกระบี่เพื่อขอบคุณชาวกระบี่ที่ร่วมส่งกำลังใจในการประกวดจนได้รับรางวัล  Miss Grand Thailand 2017 ดังนั้น เราจะเห็นได้ว่าจังหวัดกระบี่นอกจากจะมีความสวยงามของทัศนียภาพแล้ว คนของจังหวัดกระบี่ก็ยังคงมีความงดงามทั้งหน้าตาและจิตใจตามคำขวัญที่ว่า “กระบี่เมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารัก” และ “คนกระบี่ดีทุกคน” วันนี้ชาวจังหวัดกระบี่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานต้อนรับ Miss Grand Thailand 2017 ซึ่งมีวงโยธวาทิตจากโรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล นักเรียนและประชาชนทั้งสองข้างทางได้มาร่วมต้อนรับกันตลอดทางจนถึงลานประติมากรรมปูดำ ซึ่งเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นอย่างยิ่ง

สุดท้ายนี้ จังหวัดกระบี่ต้องขอขอบคุณคุณเปมิกา ปาเมล่า Miss Grand Thailand 2017 ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้จังหวัดกระบี่ และนำจังหวัดกระบี่ ไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเป็นที่รู้จักให้แก่สายตาของคนทั่วโลก ผมในนามของจังหวัดกระบี่ขออวยพรให้คุณเปมิกา ปาเมล่า ประสบความสำเร็จในการประกวด Miss Grand International 2017 ดั่งหวังที่ตั้งใจไว้ ซึ่งพวกเราชาวกระบี่ขอร่วมส่งแรงใจเป็นพลังอันยิ่งใหญ่อีกครั้งให้แก่คุณเปมิกา ปาเมล่า ครับ ขอให้โชคดีครับ

นายอภิชัย  อรัญญิก ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อเดือนมกราคม 2560 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ ได้รับการติดต่อจากตัวแทนของกองประกวด Miss Grand Thailand ว่าจะมีการคัดเลือกสาวงาม เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดกระบี่ เพื่อเข้าไปประชันโฉมระดับประเทศ ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่    มีความยินดีที่ได้ร่วมกับภาครัฐและเอกชนในจังหวัดกระบี่ ที่ได้สนับสนุนการจัดงานครั้งในครั้งนั้น อย่างหนึ่งคือถือได้ว่าเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดกระบี่ เพราะได้มีเก็บตัวผู้เข้าประกวด ถ่ายทำ VTR กิจกรรมของเหล่าสาวงามในพื้นที่ต่างๆ ทั้งชุมชนท่องเที่ยวแหลมสัก หาดทรายชายทะเล ในครั้งนั้นเราก็ได้ นางสาวเปมิกา ปาเมล่าเป็นตัวแทนของจังหวัดกระบี่ ในนาม Miss Grand Krabi และเป็นที่น่ายินดีของชาวกระบี่อีกครั้ง ที่ Miss Grand Krabi ได้รับรางวัลชนะเลิศตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2017 และที่สำคัญจะเป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยเดินทางไปประกวด Miss Grand Thailand 2017 ณ ประเทศเวียดนาม ในช่วงเดือนตุลาคม 2560

ในโอกาสที่ นางสาวเปมิกา ปาเมล่า ได้เดินทางมาเยือนจังหวัดกระบี่เพื่อเข้าพบและขอบคุณชาวกระบี่ จึงเป็นโอกาสดีที่เราชาวกระบี่จะได้ร่วมกันต้อนรับเธออย่างอบอุ่นอีกครั้ง การจัดงานในวันนี้จะเกิดขั้นไม่ได้เลยหากขาดซึ่งความร่วมมือร่วมใจของหลายๆ องค์กรและหน่วยงาน กระผม ในนามของการท่องเที่ยวแห่ง   ประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ ขอต้อนรับและร่วมส่งกำลังใจในการประกวด Miss Grand International 2017 และหวังว่าเธอจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย กลับมาเป็นขวัญใจของชาวกระบี่ อีกครั้ง ขอบคุณครับ

แสดงผล 1280 ครั้ง