ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ผนึกกำลังผู้ประกอบการจาก 5 ภูมิภาคเมืองต้องห้าม...พลาดPLUS บุกขอนแก่นชวนเที่ยวงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม...พลาดPLUS@ขอนแก่น”

          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ ธนาคารกรุงเทพ สายการบินนกแอร์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น จัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม...พลาดPLUS” ในวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงและกระจายการเดินทางสู่ทุกภูมิภาค และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวมีโอกาสในการนำเสนอขายสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภคโดยตรง พร้อมพบปะเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวในพื้นที่มากขึ้น

          นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม...พลาดPLUS ในปีนี้มีการจัดงานทั้งหมด 5 ครั้ง โดยสลับหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ ครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 4 ภายหลังจากที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากในการจัดงาน    ที่กรุงเทพ เชียงใหม่ และระยอง ซึ่งมีผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว และกลุ่มผู้ประกอบการ OTOP กว่า 100 ราย เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากสายการบินนกแอร์ รวมถึงธนาคารกรุงเทพ     โดย ททท. คาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะสร้างรายได้หมุนเวียนและกระจายรายได้ไปยังภูมิภาคต่างๆ รวมทั้งยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้เอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาคให้เด่นชัด และสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างภาคผู้ประกอบการท่องเที่ยว อันจะส่งผลดีต่อภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในภาพรวมของประเทศเป็นอย่างดี”

          “เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม...พลาดPLUS” จัดขึ้นวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น กิจกรรมภายในงานวันแรก ประกอบด้วย กิจกรรมเจรจาธุรกิจ ระหว่างผู้ซื้อจาก 4 สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวด้านตลาดในประเทศ และผู้ประกอบการจาก 12 เมืองต้องห้าม...พลาดPLUS  และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย consumer fair ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น เป็นงานส่งเสริมการขายซึ่งเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้ามาเลือกซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยว  ที่พัก  บัตรโดยสารเครื่องบิน และสินค้าขึ้นชื่อจากทุกภูมิภาคจำนวนกว่า 120 คูหา  ชมการแสดงทางศิลปวัฒนธรรม และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง แซก ชุมแพ  พร้อมเกมส์ชิงรางวัลบัตรโดยสารและที่พัก นอกจากนี้ สามารถนำใบเสร็จการซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวหรือที่พักในงาน มาแลกคูปองชิงรางวัล “แพ็คเกจหรูเมืองต้องห้าม...พลาดPLUS” วันละ 7 รางวัล โดยจับสลากผู้โชคดี เวลา 19.00 น. ณ เวทีงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม...พลาดPLUS”

แสดงผล 1357 ครั้ง