ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท.สำนักงานนครราชสีมาขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “มหกรรมอาหารโคราช คันทรี แอนด์ เวสเทิร์น”

จังหวัดนครราชสีมา จัดโดย ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา เทศบาลนครนครราชสีมาและหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “มหกรรมอาหารโคราช คันทรี แอนด์ เวสเทิร์น”  ในระหว่างวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ถึง ๔ มิถุนายน ๒๕๖๐  ณ  ตลาดนัดเซฟวัน ถนนมิตรภาพ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

นางรุ่งทิพย์  บุกขุนทด  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า งานมหกรรมอาหารโคราชฯ ได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานเพื่อก่อให้เกิดการส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างอาชีพและกระตุ้นเศรษฐกิจ ตลอดจนพัฒนาการประกอบธุรกิจอาหารให้มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น อันจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองโคราชมากยิ่งขึ้น

สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ การนำอาหารชื่อดังและมีคุณภาพจากทั่วเมืองโคราช และทั่วเมืองไทย มาให้ได้เลือกซื้อและเลือกชิม มีโต๊ะอาหารจัดเตรียมได้นั่งรับประทานอาหารกว่า ๑๐๐ โต๊ะ ซุ้มการแสดงสินค้าที่หลากหลายกว่า ๕๐ ซุ้ม และแบ่งเป็นซุ้มต่างๆ เช่น ไก่ย่างโคราชและผัดหมี่โคราช เป็นการรวบรวมร้านไก่ย่าง และร้านผัดหมี่โคราชชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมา มากกว่า ๑๐ ร้านค้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งไก่ย่าง และผัดหมี่ถือเป็นอาหารที่มีชื่อเสียงเรื่องความอร่อย และเป็นเอกลักษณ์ของชาวโคราช     มายาวนาน นอกจากนั้นยังมี ซุ้มอาหารย่างประเภทต่างๆ โซนสินค้าจากโรงงาน ของดีราคาถูก โดยบรรยากาศภายในงานเป็นการตกแต่งสถานที่แบบสไตล์คาวบอยตะวันตก นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงของศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดนครราชสีมา โทรศัพท์ ๐๘ ๑๘๗๗ ๓๓๖๓, ๐๘ ๘๒๔๒ ๙๙๓๓

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ๒๑๐๒ - ๒๑๐๔  ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ๓๐๐๐๐  โทร. ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖  โทรสาร ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๗

 

แสดงผล 1352 ครั้ง