ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ชวนเที่ยวไทยเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวทั่ว 5 ภาค ในพื้นที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงงาน ดึงเหล่าศิลปินดังถ่ายทอดผ่าน เอ็มวี และมินิซีรี่ย์ เร็วๆ นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนนักท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในเส้นทางการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ใน 5 ภาคทั่วไทย เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในทุกภาคซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายและคุ้มค่าในการเดินทางไปค้นหา ผ่านบทเพลง มิวสิกวิดีโอและมินิซีรี่ย์ 5 ตอน

 

ททท. ได้ดำเนินโครงการ Youtube Mini-Series & Music Campaign เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว ผ่านสื่อออนไลน์ที่เข้ากับวิถีของนักท่องเที่ยวยุคปัจจุบัน โดยแบ่งเป็นการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ 2 รูปแบบ คือ เพลง “เที่ยวเมืองไทยกันเหอะ..ดีกว่าเยอะ” ซึ่งได้ โกไข่ จุมพล ทองตัน เป็นผู้แต่งเพลง และ อินทิรา ยืนยง หรืออิน บูโดกัน เป็นผู้ร้อง ในทำนองเพลงสนุกสนาน เข้ากับบรรยากาศของการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งได้เผยแพร่มิวสิกวิดีโอไปแล้ว นอกจากนี้ ททท. ได้ดำเนินการผลิต Youtube Mini-Series ชุด “Women’s Journey” จำนวน 5 ตอน นำเสนอเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวใน 5 จังหวัด 5 ภูมิภาค ในพื้นที่ทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ผ่านนักแสดง 5 ท่าน ได้แก่  ตอน Working Woman : สวยสุดสายตา  ที่แม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน นำแสดงโดย แหม่ม วิชุดา พินดั้ม  ตอน Fashionista :  พลิ้วเส้นไหม  หัวใจผ้าทอ จังหวัดขอนแก่น นำแสดงโดย ซานิ AF นิภาภรณ์ ฐิติธนการ  ตอน Sassy Girl : เที่ยวเบาๆ ที่เขาหินซ้อน จังหวัดฉะเชิงเทรา นำแสดงโดย นาตาลี  เดวิส  ตอน Nerdy Girl :  ชีวิตกับสายน้ำที่ปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช นำแสดงโดย โซบี โชติรส ชโยวรรณ และตอน Housewife : ช่างหัวมัน ในแดนฝันทะเลวัง  จังหวัดเพชรบุรี นำแสดงโดย นราวัลย์ จันทร์เจริญ พร้อมด้วยลูกสาว น้องพราว  อันจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม ให้เดินทางท่องเที่ยว สัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ ชมทัศนียภาพที่สวยงาม ชิมอาหาร และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น อีกทั้ง ได้เรียนรู้และซึมซับพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีคุณอเนกอนันต์แก่ประชาชนชาวไทย ซึ่งสามารถเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้อีกด้วย 

เพลง “เที่ยวเมืองไทยกันเหอะ..ดีกว่าเยอะ”และมิวสิกวิดีโอ และยูทูป มินิซีรี่ย์ “Women’s Journey สามารถติดตามได้ที่ www.youtube.com/Thailand หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org

--------------------------------------------------------

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

ปัญจพล ดิศผดุง (อาร์ม) 096-582-1603 / นิธิวุฒิ เอมโอช (กอล์ฟ) 089-845-6125

ปวรวรรณ จันทร์สมุทร (เต๋า) 089-109-0807

แสดงผล 1277 ครั้ง