ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ททท. รับรางวัล "PATA Gold Awards 2015" จากผลงาน "Discover Thainess" และ "I hate Thailand"

ภาพยนตร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเรื่อง“Discover Thainess ” และ “I hate Thailand” ของ ททท.ได้รับรางวัล “ PATA Gold Awards 2015” จากสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิค (Pacific Asia Travel Association – PATA) จัดขึ้น ณ Jacaranda and Gulmohar Room, Conference Hall, Bangalore International Exhibition Centre (BIEC) เมืองบังกาลอร์ สาธารณรัฐอินเดียในระหว่างงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว PATA Travel Mart

ททท. ส่งผลงานสื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุด “Discover Thainess” และ “I hate Thailand” เข้าร่วมประกวดและคว้ารางวัลยอดเยี่ยมถึง 2 ประเภทรางวัลจากจำนวนทั้งหมด 269 ผลงานที่มาจากหน่วยงานและบุคคลต่างๆ ทั่วโลกร่วมส่งเข้าประกวด โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด “Discover Thainess” ได้รับรางวัลประเภทMarketing - Promotional Travel Video และภาพยนตร์ (Viral Clip) ชุด “I hate Thailand” ได้รับรางวัลประเภทMarketing Media - Social Media ซึ่งนับว่าได้รับกระแสความนิยมอย่างสูงจากผู้ชมทั้งในประเทศและต่างประเทศ มียอดผู้เข้าชมผ่านยูทูป สูงเกิน 1 ล้านวิวภายในสัปดาห์แรกที่มีการเผยแพร่ และเกิดการ Share ต่อเนื่องในสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง จำนวนการเข้าชม ณ ปัจจุบันสามารถสร้างการรับรู้ไม่ต่ำกว่า 3.3 ล้าน Views ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียและยุโรป โดยก่อนหน้านี้ I hate Thailand ยังได้รับรางวัลจากงาน ADFest 2015 ซึ่งเป็นงานประกวดสื่อโฆษณาเวทีสำคัญอันเป็นที่ยอมรับในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และอีกหลายๆ รางวัล ได้แก่ การประกวด ASEAN Effectiveness Marketing & Strategy Awards (AMES) 2015 รางวัลVideo–Silver : Digital Strategy รางวัล Lifestyle – Bronze : Digital Strategy การประกวด 8th Tourism Film Festival, TOURFILM – RIGA 2015 รางวัลที่ 1 ในหมวด Adventure Tourism การประกวด The Loyalty and Engagement awards2015 รางวัล Gold ในประเภทBest engagement strategy by a government/community

และเป็นที่น่ายินดีว่าผลงาน Viral Clip ดังกล่าว จะได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลช่อสะอาด จากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในประเภทผลงานสร้างสรรค์สื่อดีเด่นด้านสนับสนุนและส่งเสริมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต สาขาโฆษณา ประจำปี 2558 ในเร็วๆนี้ ทั้งนี้รางวัลช่อสะอาด จัดขึ้นเพื่อยกย่องให้กำลังใจบุคคล กลุ่มบุคคล หรือหน่วยงานที่มีส่วนสนับสนุน ส่งเสริม สร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อที่มีเนื้อหาในการปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรม ตลอดจนป้องกันและปราบปรามการทุจริต โดย ททท. ได้รับในฐานะผู้เผยแพร่โฆษณา และเดอะ ลีโอเบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทยได้รับในฐานะผู้สร้างสรรค์โฆษณา

แสดงผล 1443 ครั้ง