ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

หยุดเวลาไว้...ที่ลำปาง Timesless @ Lampang

คำว่า “Slow Life” ไม่ได้เป็นเพียงแค่กระแสติดปากของการใช้ชีวิตแบบ เนิบช้าเท่านั้น เพราะยังมีสถานที่แห่งหนึ่ง  ซึ่งเป็นต้นตำรับของเมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันแสน  สงบ ผ่อนคลาย  ไม่เร่งรีบเปลี่ยนแปลงตามกระแสใดๆ และยังเป็นเจ้าของ วิถีชีวิต ศิลปะวัฒนธรรม รวมถึงตึกรามบ้านเรือน ที่เหมือนหยุดเวลาไว้ให้เราไปเยี่ยมเยียน ได้ตลอดทั้งปี ที่แห่งนั้นก็คือ จังหวัดลำปาง

ในวันที่ 28-29 สิงหาคม 2558   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมกับจังหวัดลำปาง และเทศบาลนครลำปาง  จัดกิจกรรมส่งเสริมปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 พร้อมเปิดประสบการณ์ให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศ  และกลิ่นอาย  สุดแสนสบาย ภายใต้แนวคิด “หยุดเวลา ไว้...ที่ลำปาง : TIMELESS @ LAMPANG”  พบกับปรากฏการณ์ของการรวมพลเพื่อสาวกสองล้อคอจักรยานวินเทจโดยเฉพาะ ในงาน TIMELESS LAMPANG VINTAGE BICYCLE FEST 2015  ณ ข่วงนครลำปาง  งานจักรยานวินเทจที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร   อัดแน่นด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงความงดงามน่าหลงใหล ของจักรยานสไตล์ย้อนยุคที่หาดูได้ยาก การออกร้านสินค้าจักรยานให้นักปั่นได้เลือกช้อป เลือกใช้กัน

เต็มลาน ส่วนใครที่ปั่นจักรยานและแต่งกายวินเทจเข้างานสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล กลับไปง่ายๆ นอกจากนั้นยังมี คอนเสิร์ตจาก MUSKETEERS ปิดท้ายอีกด้วย

ไฮไลท์ของงานที่พลาดไม่ได้กับกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ภายใต้แนวคิด “TIMELESS@LAMPANG”  เวทีปล่อยของสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ โดยผลงานของผู้ผ่านเข้ารอบ 20ภาพสุดท้าย จะถูกนำเสนอในรูปแบบนิทรรศการ   ณ หอศิลป์ลำปาง   ซึ่งหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินครั้งนี้ คือผู้ที่คร่ำหวอด และเป็นกูรูในวงการถ่ายภาพอย่าง อาจารย์อนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง จะมาร่วมเสวนาและถ่ายทอดความรู้ในเรื่องเทคนิคการถ่ายภาพ งานนี้รับรองว่าได้รับทั้ง ประสบการณ์ ของรางวัล มิตรภาพ  และความทรงจำดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gonorththailand.com   หรือ   www.facebook.com/timelesslampang

แสดงผล 1295 ครั้ง