ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท.จัดกิจกรรม Amazing Thailand Grand Sale 2015

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นีโอฯ จัดมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่กลางปี ดึงกลุ่มนักท่องเที่ยว นักช้อป เที่ยวเมืองไทย ซื้อของไทย พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับกลุ่ม Young Designer เลือดใหม่ของไทยจากโลกโซเชียลมีเดีย คาด 4 วัน ดึงนักท่องเที่ยว นักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติกว่า 80,000 คน สร้างยอดสะพัดกว่า 120 ล้าน

นายวิบูลย์  นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ ททท.จัดกิจกรรม Amazing Thailand Grand Sale 2015 ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 17 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นยอดการจับจ่ายใช้สอยด้านตลาดสินค้าและการท่องเที่ยวในประเทศ โดยผนึกกำลังกับร้านค้า ห้างสรรพสินค้า บริษัทนำเที่ยว โรงแรมที่พัก สปา ที่พร้อมใจกันลดราคาสินค้าและบริการสูงสุดถึง 80 % กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมใหญ่ที่บรรจุอยู่ภายใต้ปีท่องเที่ยววิถีไทยในช่วง Green Season (มิถุนายน-สิงหาคม) ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการจับจ่ายใช้สอยให้มากขึ้นกว่าเดิม งาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2015 นี้ก็ถือว่าเป็นงานที่จะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายด้านสินค้าและบริการจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังยังเป็นอีกหนึ่งงาน ที่ตอบสนองแคมเปญท่องเที่ยววิถีไทย ปี 2558 พร้อมผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย”

ด้าน นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) กล่าวว่า “งาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2015 เป็นมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีนี้ที่นักช้อปไม่ควรพลาด ซึ่งงานในปีนี้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 แล้ว ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้วยดีตลอดมา โดยจุดประสงค์ของงานเพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความน่าตื่นตาตื่นใจของสินค้าและบริการท่องเที่ยว ภายใต้แคมเปญ Grand Sales ที่มาพร้อมทั้งคุณภาพและราคาของสินค้าที่ลดราคาสูงสุดถึง 80% พร้อมส่งเสริมแคมเปญท่องเที่ยววิถีไทย ปี2558 อีกด้วย

โดยการจัดงานในครั้งนี้ใช้พื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร รวบรวมเอาผู้ประกอบการกว่า 340 บูท  เป็นงานเดียวที่รวบรวมสินค้าและบริการท่องเที่ยวครบวงจร ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อปได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ พร้อมโรงแรมรีสอร์ท สายการบินชั้นนำ บริการท่องเที่ยวและแพ็กเกจทัวร์มากมาย ในราคาลดพิเศษสุดๆ ที่สำคัญในครั้งนี้ยังมีโซน “Young Designer” ซึ่งเป็นไฮไลท์ของการจัดงานปีนี้ โดยมีแนวคิดมาจากความน่าสนใจของกลุ่มดีไซน์เนอร์เลือดใหม่ของไทยที่มาพร้อมสินค้าจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ ที่ออกแบบตัดเย็บ เสื้อผ้า รองเท้าและสินค้าแฟชั่นมากมายในแนวที่ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร ซึ่งได้เสียงตอบรับจากนักช้อปออนไลน์เป็นอย่างดี จนมียอดผู้ติดตามบนโลกออนไลน์มากมาย โดยงานนี้จะเป็นเวทีแสดงศักยภาพ ต่อยอดทางธุรกิจและเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจแฟชั่น ได้มาสัมผัส ได้เห็นสินค้าจริง และยังสามารถเลือกช้อปกันในงานพร้อมราคาพิเศษสุดๆ ภายงานนี้เท่านั้น  คาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงาน จะมีผู้มีเข้าชมงาน 80,000 คน เพิ่มขึ้น 10% จากปีที่ผ่านมา และสร้างยอดเงินสะพัดกว่า 120 ล้านบาท

งาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2015  จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 14 มิถุนายน 2558 ณ โซน C1, C2 และ Atrium , ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับผู้ที่สนใจ หรือ ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 0-2203-4233-7 หรือทางเว็บไซต์ www.amazinggrandsale.com 

แสดงผล 1288 ครั้ง