ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

ททท. ร่วมกับ นิตยสาร Ceci ชวน ปาร์ค ชิน เฮ ถ่ายแฟชั่นที่เกาะช้าง จ.ตราด 1 ใน 12 “เมืองต้องห้าม...พลาด”

ททท. สำนักงานโซล ร่วมกับ นิตยสาร Ceci ประเทศเกาหลี นำดารานักแสดงชื่อดัง Miss Park Shin Hye (ปาร์ค ชิน เฮ) เดินทางมาถ่ายแฟชั่นที่เกาะช้าง จ. ตราด เมื่อวันที่ 3 -11 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา

ด้วยความสามารถที่โดดเด่นประกอบกับความสดใสและน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ ปาร์ค ชิน เฮ ทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และฝากผลงานไว้มากมายทั้งทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ ปัจจุบัน ปาร์ค ชิน เฮ  เป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเอเชีย จึงเป็นเหตุผลให้ ททท. เลือกเธอมาเป็นนางแบบให้กับนิตยสาร Ceci  ซึ่งเป็นนิตยสารรายเดือน มียอดพิมพ์ 160,000 ฉบับ/เดือน นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ Fashion, Beauty, Interior, Cooking, Travel, Health  ททท. คาดว่าจะสามารถประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสมาชิกนิตยสาร (ซึ่งถือเป็นนักท่องเที่ยวคุณภาพ) กลุ่มสตรี อายุระหว่าง    20 – 39 ปี  แฟนคลับของ ปาร์ค ชิน เฮ รวมถึงบุคคลทั่วไปได้เป็นจำนวนถึง 160,000 ราย

ททท. ได้เลือก เกาะช้าง จ. ตราด เป็นสถานที่ในการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้  เนื่องจากเป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาด ตามแผนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวปี 2558 ของ ททท. เพื่อกระจายการกระจุกตัวของนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีจากเมืองหลัก อาทิ พัทยา กรุงเทพ ภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ เป็นต้น ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทางทะเลของประเทศไทยให้แก่ชาวเกาหลี  โดยเฉพาะตลาด Wedding and Honeymoon และเป็นการขยายการรับรู้แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในตลาดเกาหลี รวมถึงดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วไปให้สนใจเดินทางมาท่องเที่ยว จ. ตราด เพิ่มมากขึ้น  นอกจากนี้ ภายในตัวเล่มได้ลงบทความประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเกาะช้าง จำนวน 2 หน้า รวมถึงแนะนำที่พักทั้งโรงแรมและรีสอร์ทอีก 2 หน้าและภาพถ่ายแฟชั่นที่มี background เป็นทะเลสวย ๆ ของเกาะช้างอีกอย่างน้อย 10 หน้า โดยจะตีพิมพ์ในนิตยสาร Ceci ฉบับภาษาเกาหลีประจำเดือนมีนาคม 2558 และภาพถ่ายแฟชั่นของปาร์คชินเฮทั้งบนหน้าปกและเนื้อหาด้านในดังกล่าวจะได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในนิตยสาร Ceci China และ Ceci Thailand 

แสดงผล 1372 ครั้ง