ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

กลุ่ม “ทรู” ร่วมกับ ปตท. , ททท. และหน่วยงานพันธมิตร สนับสนุนยูโรเปี้ยนทัวร์ กลับมาเมืองไทย ในรายการ “True Thailand Classic 2015 presented by Black Mountain” โปรกอล์ฟชั้นนำทั่วโลกร่วมแข่งขัน ชิงเงินราง

กรุงเทพฯ 5 กุมภาพันธ์ 2558  – กลุ่มทรู สนับสนุนการแข่งขันยูโรเปี้ยนทัวร์ ในประเทศไทย รายการ “True Thailand Classic 2015 presented by Black Mountain” ซึ่งเป็นการประชันฝีมือของเหล่าโปรกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลก ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ   พร้อมผนึกพันธมิตรชั้นนำ  อาทิ  การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย (ปตท.)  การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)  บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  และเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ๊งค์  ร่วมเสริมความยิ่งใหญ่ให้กับการแข่งขันวันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามแบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

นายฉัททันต์  กุญชร  ณ อยุธยา  ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ททท.  กล่าวว่า “การแข่งขันกอล์ฟรายการนี้ เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ มีนักกอล์ฟชั้นนำและนักกอล์ฟมืออาชีพที่มีชื่อเสียงระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก รวมถึงสื่อมวลชนทั้งในประเทศ และสื่อมวลชนต่างประเทศให้ความสนใจร่วมติดตามทำข่าวประชาสัมพันธ์การแข่งขันฯ ดังนั้น การสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้จะช่วยเผยแพร่สินค้าและบริการด้านกีฬากอล์ฟของประเทศไทยที่มีคุณภาพในระดับมาตรฐานสากล และมีศักยภาพสามารถจัดการแข่งขันในระดับโลกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญเพื่อเผยแพร่แคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” หรือ 2015 Discover Thainess ตามนโยบายของรัฐบาลที่ประกาศให้ ปี 2558 เป็นปีท่องเที่ยววิถีไทย  ซึ่งจะมีการนำเสนอการถ่ายทอดการแข่งขัน และการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านสื่อต่าง ๆ  อย่างกว้างขวาง ส่งผลให้เกิดการรับรู้ด้านภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นต่อการท่องเที่ยวของประเทศไทยได้เป็นอย่างดียิ่ง”

นายขจร  เจียรวนนท์  ผู้อำนวยการบริหาร ด้านกิจการองค์กร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า “กลุ่มทรูมุ่งมั่นสนับสนุนการแข่งขันกีฬาทุกประเภทที่มีนักกีฬาชาวไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด เป็นผู้สนับสนุนหลัก ระดับ Crown

หน้า 2...Sponsor การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ในประเทศไทย ในรายการ True Thailand Classic 2015 presented by Black Mountain” ซึ่งเป็นการนำการแข่งขันยูโรเปี้ยน ทัวร์ กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไป 8 ปีในระหว่างการแข่งขันครั้งนี้  กลุ่มทรูได้สนับสนุนด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารภายในสนามแข่ง ทั้งบริการ 4G, 3G และ WiFi จากทรูมูฟ เอช  เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์แก่ผู้เข้าร่วม

แข่งขันและผู้ร่วมงานทุกคน รวมทั้งงจัดพื้นที่รับรองพิเศษสำหรับลูกค้าทรู พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอด 4 วัน ผ่านช่องทรูสปอร์ต เอชดี (ช่อง 666) และทรูสปอร์ต 5 (ช่อง 684) พร้อมนำเทปมาออกอากาศทางช่องทรูโฟร์ยูด้วย กลุ่มทรูเชื่อมั่นว่าการแข่งขันกอล์ฟรายการนี้จะเป็นรายการแข่งขันกอล์ฟครั้งยิ่งใหญ่ และเป็นรายการแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยอีกรายการหนึ่ง”

นายบุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวส์ กรุ๊ป กรุงเทพ จำกัด     ในฐานะโปรโมเตอร์ของรายการ เผยว่า “การนำการแข่งขันกอล์ฟระดับยูโรเปี้ยน ทัวร์ กลับสู่ประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน  กอล์ฟรายการนี้เป็นการร่วมกันจัดระหว่างยูโรเปี้ยนทัวร์และเอเชียนทัวร์ ซึ่งเป็นผลดีต่อคนไทยและนักกอล์ฟไทยที่จะได้มีโอกาสเล่นกับนักกอล์ฟระดับโลก  โดยประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็น 1 ใน 26 ประเทศที่ได้จัดทัวร์นาเมนท์สะสมเงินรางวัลเพื่อการชิงบัลลังก์นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของยุโรป (เรซ ทู ดูไบ) และตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของการเป็น 1 ใน 48 รายการแข่งขันหลักในตารางแข่งขันยูโรเปี้ยนทัวร์ ฤดูกาล  2015  นอกจากนี้ ผู้ชนะจะได้ครองถ้วยซึ่งถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ มีเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นไทย  โดยการแข่งขันครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศอย่างกว้างขวาง  ล่าสุด มีนักกอล์ฟชื่อดังมากมายตอบรับลงดวลสวิงกับนักกอล์ฟฝีมือดีจากฝั่งยูโรเปี้ยนทัวร์ และเอเชียนทัวร์  อาทิ  มิเกล อังเคล คิมิเนช กัปตันทีมยูเรเซียคัพยุโรปจากสเปน , โธมัส บียอร์น จากทีม     ไรเดอร์คัพยุโรป จากเดนมาร์ก,  ทอมมี ฟลีตวูด โปรเมืองผู้ดี มืออันดับ 19 ในอันดับทำเงินสะสม เรซทูดูไบ 2013 , ไซมอน ดายสัน  เจ้าของ 6 แชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์  และนิโคลัส  โคลแชร์ตส์  จอมตีไกลจาก เบลเยี่ยม  ขณะที่ยอดฝีมือเอเชียมากันมากมายทั้ง  คูเมอิ โอดะ  ฮีโร่ทีมยูเรเซียคัพเอเชีย จากญี่ปุ่น,  เดวิด  ลิปสกี้     โปรกอล์ฟจากอเมริกา  แชมป์ทำเงินรางวัลสูงสุดของเอเชียนทัวร์ ในฤดูกาลที่แล้ว และอาร์นีบาน  ลาฮีรี  โปรอินเดีย  เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2014”

ส่วนทัพนักกอล์ฟไทย นำโดย  ธงชัย  ใจดี  กัปตันทีมยูเรเซียคัพเอเชีย, ประหยัด  มากแสง  แชมป์คิงส์คัพที่สนามแบล็คเมาท์เท่นแห่งนี้ เมื่อปี 2013,  ถาวร   วิรัตน์จันทร์  อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งเอเชียนทัวร์ 2 สมัย  ร่วมกับโปรหนุ่มแถวหน้าของไทย  อาทิ  กิรเดช  อภิบาลรัตน์ ,  พรหม  มีสวัสดิ์ , ชัพชัย  นิราช,  กัญจน์  เจริญกุล  และโปรแถวหน้าจากสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย

ทางด้านสนามแบล็คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,359 หลา พาร์ 72 มีความพร้อม 100%  ในการต้อนรับโปรกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลกด้วยสภาพสนามที่สมบูรณ์ที่สุดและความท้าทายตั้งแต่ทีออฟไปจนถึงกรีน พร้อมมอบรางวัลพิเศษเป็นที่พักสุดหรูในโครงการแบล็คเมาท์เท่นมูลค่า 12 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันที่หลุม 14  ซึ่งรางวัลพิเศษนี้จะเพิ่มความสนุกตื่นเต้นและท้าทายให้กับเกมการแข่งขัน

แฟนกอล์ฟที่ต้องการเข้าชมวงสวิงของนักกอล์ฟระดับโลกครั้งนี้ สามารถซื้อบัตรได้ไทยทิคเกตเมเจอร์  โดยบัตรเข้าชมรอบแรกและรอบสอง (พฤหัสบดีและศุกร์ที่ 12-13 กุมภาพันธ์)  บัตร 1 วัน ราคา 400 บาท, รอบสามและรอบสุดท้าย (เสาร์และอาทิตย์ที่ 14-15 กุมภาพันธ์ ) บัตร 1 วันราคา 800 บาท ส่วนบัตรแพคเกจ 4 วัน ราคา 1,200 บาท เยาวชนอายุต่ำกว่า 16 ปี และผู้สูงอายุตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป เข้าชมฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-262-3456 หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

ติดตามความเคลื่อนไหวของกอล์ฟรายการ “True Thailand Classic 2015 presented by Black Mountain” ได้ที่เว็บไซต์ www.golfthailandclassic.com และแฟนเพจบนเฟสบุค golfthailandclassic และทวิตเตอร์ @golfthaiclassic

แสดงผล 1460 ครั้ง