ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

นายกรัฐมนตรี เชิญชวนประชาชนเที่ยวไทยในปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558

เช้าวันนี้ (13 ม.ค. 58) ณ ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำทีมผู้บริหาร ททท. และนักแสดงชื่อดัง นางสาววรัทยา นิลคูหา (จุ๋ย) และปวริศา เพ็ญชาติ (แหวนแหวน) ร่วมติดเข็มกลัดปีท่องเที่ยววิถีไทยให้แก่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมทั้ง คณะรัฐมนตรี ณ อาคารปฏิบัติการ ทำเนียบรัฐบาล

โดยนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวเชิญชวนคนไทยร่วมออกไปสัมผัสเอกลักษณ์ของไทย ด้านวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และภูมิปัญญาท้องถิ่น ใน “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” พร้อมทั้งขอความร่วมมือสื่อมวลชนทุกท่านช่วยกันประชาสัมพันธ์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทราบว่า ประเทศไทยมีความสงบเรียบร้อย พร้อมต้อนรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยว ด้วยความสุข  ความรื่นเริง อัธยาศัยไมตรี และความเป็นอยู่แบบไทย ๆ ซึ่งเป็นจุดแข็งทางการท่องเที่ยวของไทยที่ต่างจากประเทศอื่น ๆ

นอกจากนี้ นากยกรัฐมนตรี ยังได้ขอเชิญชวนทุกท่าน ไปร่วมชมขบวนแห่พิธีเปิดปีท่องเที่ยววิถีไทย ซึ่งจะเคลื่อนผ่านถนนพระราม 1 ถึง ราชดำริ ในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้ (14 ม.ค. 58) และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2558 ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14 – 18 มกราคม 2558 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร อีกด้วย

แสดงผล 1298 ครั้ง