ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา เปิดงาน Amazing Thai Night และร่วมงาน Japan Night ณ กรุงโตเกียว

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน Amazing Thai Night ซึ่ง ททท. จัดขึ้น โดยเชิญผู้แทนจากหน่วยงานทางการท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งภาครัฐและเอกชน สื่อมวลชน กว่า 300 ราย เข้าร่วมงาน  โอกาสนี้ นายธนาธิป อุปัติศฤงค์ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการ ททท. พร้อมคณะผู้บริหาร ททท. ร่วมให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2557  ณ โรงแรม The Prince Park Tower กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 

ภายในงานเริ่มด้วยการแสดงของวงวีทรีโอ (Vie Trio) การแสดงนาฏศิลป์ไทย ที่สะท้อนถึงตำนานและประเพณีสำคัญของไทย เช่น รำกินรีกินรา ฟ้อนพัสตราผ้าไหมอีสาน ลอยกระทง ฯลฯ  มีการฉายภาพยนตร์โฆษณาการท่องเที่ยวของประเทศไทย ชุด "Thailand Happiness" รวมทั้งการนำเสนอสถานการณ์ทางการตลาดและแนะนำสินค้าทางการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งทุกช่วงการแสดงได้สร้างความประทับใจและเรียกเสียงปรบมือจากผู้ร่วมงานชาวญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่ ททท. จัดขึ้นในระหว่างการจัดงาน JATA Tourism Expo Japan 2014

นอกจากนี้ ในช่วงค่ำของวันที่ สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวญี่ปุ่น (JATA) ยังได้จัด พิธีเปิดงาน Japan Night ขึ้น ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติโตเกียว  โดยเชิญ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร) และบุคคลสำคัญในแวดวงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของนานาชาติและญี่ปุ่น  ร่วมทำพิธีทุบถังสาเก ตามประเพณีโบราณของญี่ปุ่น ก่อนพิธีเปิดงาน JATA Tourism Expo Japan 2014 อย่างเป็นทางการ ในเช้าวันที่  26 กันยายน นี้

ททท. ร่วมกับภาคเอกชนไทยเข้าร่วมงาน JATA Tourism Expo Japan 2014  ระหว่างวันที่ 25-29 กันยายน 2557 ณ กรุงโตเกียว  เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้และกระตุ้นการเดินทางมายังประเทศไทยในกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งยังกระตุ้นการซื้อขายทางการท่องเที่ยวภาคธุรกิจระหว่างภาคเอกชนไทยและญี่ปุ่น 

 

 

แสดงผล 1294 ครั้ง