ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ขอเชิญร่วมมหกรรมของเล่นระดับโลก Thailand Toy Expo 2014

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญนักสะสมและประชาชนทั่วไปร่วมย้อนวันวานและตื่นตาตื่นใจกับของเล่นแบรนด์ดังจากทั่วโลก ในมหกรรมของเล่นระดับโลก Thailand Toy Expo 2014 ระหว่างวันที่ 1 – 4 พฤษภาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มหกรรมของเล่น Thailand Toy Expo 2014 จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ภายในงานจะมีแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 บริษัททั่วโลกร่วมนำของเล่น ของสะสม สินค้าใหม่ล่าสุดสินค้าตัวต้นแบบมานำเสนอ รวมทั้งไฮไลท์ของงานเป็นการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมของเล่น มาจัดแสดงโชว์เป็นครั้งแรกในโลก อาทิ กลุ่ม Super Hero จาก Hot Toys  กลุ่มซีรี่ย์ดังจากอเมริกา The Walkind Dead และ Game of Throne จาก ThreeZero  กลุ่ม Disney จาก PlayHouse และของสะสมจากแอพพลิเคชั่นชื่อดัง LINE

นอกจากนี้ ยังมีการประมูลสินค้าหายากเพื่อนำรายได้บริจาคการกุศล การทดลองพากย์การ์ตูน กิจกรรม Thai – Japan Anime Festa ประกวดคอสเพลย์และคอนเสิร์ตนักร้องเพลงการ์ตูนจากญี่ปุ่น  และการพบปะแจกลายเซ็นต์ของนักออกแบบตัวละครระดับโลก เช่น Kenji Oba (ตำรวจอวกาศ
เกียบัน) จากประเทศญี่ปุ่น  Mark Landwehr และ Sven Waschk นักปั้นหุ่นและนักออกแบบสินค้าจากประเทศเยอรมัน และ Ashley Wood นักวาดการ์ตูนระดับตำนานผู้ออกแบบหน้าปก Marvel Comics จากประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งการเปิดโซน Thai New Face Zone ให้ผู้มีความสามารถในการออกแบบและผลิตสินค้าตัวละครได้จัดแสดงผลงาน เพื่อผลักดันและสร้างโอกาสให้ก้าวสู่ระดับสากลอีกด้วย

ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandtoyexpo.com

แสดงผล 1216 ครั้ง