ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. จัดสัมมนา “Thailand for Two – A Romance Symposium” หวังเพิ่มพูนความรู้ด้านตลาดฮันนีมูนในสหรัฐอเมริกาแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงาน  “Thailand for Two – A Romance Symposium” โดยเชิญตัวแทนผู้ประกอบการตลาดฮันนีมูนคุณภาพ (Top Honeymoon Agent) จากสหรัฐอเมริกา แคนาดา และละตินอเมริกา จำนวน  14 ราย และตัวแทนจากนิตยสาร The Knot ซึ่งเป็นนิตยสารด้านฮันนีมูนรายใหญ่ที่สำคัญของสหรัฐอเมริกา เดินทางมาประเทศไทยเพื่อสำรวจสินค้าและบริการด้านฮันนีมูนในพื้นที่กรุงเทพฯ  เชียงใหม่  และภูเก็ต  ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม - 1 เมษายน 2557  

โอกาสนี้ ยังได้มีการจัดสัมมนาถึง 3 ครั้งใน 3 พื้นที่เมืองท่องเที่ยวหลัก  เพื่อให้ความรู้ด้านการส่งเสริมตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มฮันนีมูนแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย ได้เกิดการพัฒนาและสร้าง Domestic Management Company (DMC) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านตลาดฮันนีมูนของประเทศไทยโดยเฉพาะ  เพื่อรองรับความต้องการของผู้ซื้อในตลาดอเมริกา แคนาดา และละตินอเมริกา  โดยครั้งแรกจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2557 ณ โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพ ฯ  โดยมี นางจุฑาพร  เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา ททท. กล่าวเปิดสัมมนา  พร้อมทั้ง Mr. Steve  Johnson  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จาก ททท.สำนักงานนิวยอร์ค  บรรยายสรุปสถานการณ์ตลาดภูมิภาคอเมริกา และ Mr. Shri  Lildharrie  , Global Travel Director จากนิตยสาร The Knot  มาบรรยายและให้ข้อมูลที่ทันสมัยเกี่ยวกับตลาดฮันนีมูนในสหรัฐอเมริกา  รวมถึงเชิญตัวแทนบริษัทนำเที่ยวซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการขาย Honeymoon Products ของประเทศไทยเป็น Panelist ร่วมกับตัวแทนจากนิตยสาร The Knot ร่วมอภิปรายแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านการส่งเสริมตลาดนักท่องเที่ยวฮันนีมูนในมุมมองของตน โดยจัดสัมมนาในลักษณะ Panel Discussion

สำหรับการสัมมนาในครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2557 เวลา 08.30 – 11.00 น. ณ โรงแรม Four Seasons Chiang Mai จ. เชียงใหม่  และในวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2557 เวลา 08.30 – 11.00 น. ณ โรงแรม Anantara Phuket Villas  จ.ภูเก็ต  โดย ททท. ได้เชิญผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเข้าร่วมงานทั้ง 3 พื้นที่ 

แสดงผล 1273 ครั้ง