ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. จัดกิจกรรมพิเศษสร้างกระแสการท่องเที่ยวรับหน้าร้อนกับกิจกรรมเทศกาลดนตรี “Cha-am Summer Fun Fest 2014”

​​                   บ่ายวันนี้ (19 มี.ค.57) นายสมชาย  ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง (ททท.) แถลงข่าวกิจกรรมพิเศษสร้างกระแสการท่องเที่ยวรับหน้าร้อนกับกิจกรรมเทศกาลดนตรี “Cha-am Summer Fun Fest 2014” เพื่อกระตุ้นตลาดในรูปแบบการจัดกิจกรรมเทศกาลดนตรีรับหน้าร้อนช่วงเดือนเมษายนที่กำลังมาถึง อีกทั้งยังเป็นการสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ต่อไป  ซึ่งการจัดกิจกรรมพิเศษดังกล่าว ททท. คาดว่าน่าจะเป็นกิจกรรมที่สร้างความสนใจแก่นักท่องเที่ยว โดยสร้างเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวจากต่างชาติและตลาดคนไทยในเหตุการณ์ปัญหาเพราะกิจกรรมครั้งนี้จะมีการผสมผสานการแสดงดนตรีของศิลปินแนวฮิปฮ็อปชั้นนำของเมืองไทย อาทิ โจอี้บอย, วง Zero Hero, วง Abuse the youth และ Hipster และตามด้วยแฟชั่นรับหน้าร้อนกับแฟชั่นโชว์ของนางแบบจากประเทศญี่ปุ่น Japan Model แดนเซอร์วง Cyber Japanese Dancer และอีกมากมาย         

                  การจัดงานดังกล่าวยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากจังหวัดเพชรบุรี  เทศบาลเมืองชะอำ  และผู้ประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี  โดยได้ขานรับความร่วมมือและช่วยขับเคลื่อนให้กิจกรรมเกิดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ณ บริเวณชาดหาดอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เริ่มการแสดงตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ  ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ททท. หวังว่าน่าจะเป็นกิจกรรมที่จะสามารถกระตุ้นตลาดภายหลังจากประสบปัญหาทางการเมืองในประเทศอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวภายใต้แคมเปญ “หลงรัก   ประเทศไทย ตกหลุมรักเที่ยวภาคกลาง”

                    นอกจากนี้ ททท. ได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในการนำเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยว เพื่อเป็นทางเลือกและตอบสนองนักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางเองในรูปแบบขับรถยนต์ท่องเที่ยว และเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะโดยรถตู้และรถบัสปรับอากาศ ซึ่งจะนำทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ที่จัดงาน เช่น พระรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน), อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง), พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน, Swiss Sheep Farm เที่ยวทะเล ฯลฯ และร่วมงานกิจกรรมการแสดงดนตรีตอนกลางคืน

                    นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถติดต่อสำรองการเดินทางได้ที่โทร. 0 2704 7067 หรือสายด่วน  081 635 3755  และสอบถามรายละเอียดได้ที่กองตลาดภาคกลาง ททท. โทร. 0 2250 5500 ต่อ 1309 หรือเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com

แสดงผล 1241 ครั้ง