ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ชมนกสวยงาม....แวะซื้อสินค้าหลากหลาย....ที่สวนปาล์มฟาร์มนก ในงาน มหกรรมสัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 งานแสดงสินค้า OTOP ภาคตะวันออก และงานเกษตรแฟร์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปี พ.ศ. 2557

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับสมาพันธ์สัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย กรมพัฒนาชุมชน และจังหวัดฉะเชิงเทรา จัดงาน “มหกรรมสัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 งานแสดงสินค้า OTOPภาคตะวันออก และงานเกษตรแฟร์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปี พ.ศ. 2557” ระหว่างวันที่ 13 – 16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สวนปาล์มฟาร์มนก อำเภอคลองเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา

นางปานจิตร สันทัดกลการ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่าการจัดมหกรรมสัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 งานแสดงสินค้า OTOP ภาคตะวันออก และงานเกษตรแฟร์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปี พ.ศ. 2557    มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมผู้เพาะสัตว์ปีกสวยงามในประเทศไทยให้เป็นหนึ่งในภูมิภาคเอเชียทั้งการพัฒนาสายพันธุ์ การเป็นฐานผลิต การส่งออก การจัดแสดงนิทรรศการ การประกวดฯระดับโลก อันนำประโยชน์ไปสู่วงการสัตว์ปีกสวยงาม  ในประเทศไทย รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาชุมชนในโครงการ “หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์” ตลอดจนเพื่อสร้างรายได้และอาชีพเสริมให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราอีกทางหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดฉะเชิงเทรา ด้วยศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวซึ่งได้รับความนิยม เนื่องด้วยมีความหลากหลายทางการท่องเที่ยว    และเดินทางไม่ไกลจากรุงเทพฯมากนัก

ซึ่งกิจกรรมภายในงานท่านจะได้พบกับ สัตว์ปีกสวยงามหาชมได้ยากหลากหลายชนิด การประกวดสัตว์ปีกสวยงามชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ช็อปสุดเพลินกับสินค้า OTOP ห้าดาว ภาคตะวันออก ต้นกล้า พันธุ์ไม้ หายากมาจำหน่ายในราคาถูก ศูนย์รวมสุดยอดอาหารอร่อยจากทั่วภาคตะวันออก ร่วมเป็นสักขีพยานงานแต่งงานนกสุดอลังการ และรับชมการประกวดตกแต่งรถรถบุปพชาติ

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัส และชื่นชมความงามของสัตว์ปีกสวยงาม    และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ในงาน“มหกรรมสัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 งานแสดงสินค้า OTOP ภาคตะวันออก และงานเกษตรแฟร์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปี พ.ศ. 2557” ระหว่างวันที่ 13 – 16 กุมภาพันธ์ 2557  ณ สวนปาล์มฟาร์มนก อำเภอคลองเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา โทรศัพท์ 0 3851 4812 หรือ สมาพันธ์สัตว์ปีกสวยงามแห่งประเทศไทย โทรศัพท์ 08 1372 1196

แสดงผล 1333 ครั้ง