ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกสนานกับกิจกรรม งานหอการค้าโคราชแฟร์และเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้งที่ 8

หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา  ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ขอเชิญทุกท่านร่วมงานหอการค้าโคราชแฟร์และเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ครั้ง 8 “วันไก่ย่าง    ขั่วหมี่โคราช” ในระหว่างวันที่ 25 – 29 ธันวาคม 2556  ณ ลานเอนกประสงค์ หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีโคราช ถนนมิตรภาพ  อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า  หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ได้ดำเนินการจัดงานเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายใต้กิจกรรม เทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช มาอย่างต่อเนื่องซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 8 โดยได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจ  อาทิ การนำอาหารย่างชื่อดัง   จากทั่วประเทศ  ทั้งอาหารทะเลจากภาคตะวันออก และสุดยอดอาหารย่างจากจังหวัดต่างๆ มาให้ได้เลือกซื้อ และเลือกชิม  มีโต๊ะอาหารจัดเตรียมได้นั่งรับประทานอาหารกว่า 500 โต๊ะ ซุ้มการแสดงสินค้าที่หลากหลายกว่า 300 ซุ้ม และแบ่งเป็น โซนต่างๆ เช่น โซนไก่ย่างโคราช โซนขั่วหมี่โคราช โซนอาหารย่าง โซนแฟกตอรีเอาต์เล็ต (สินค้าจากโรงงาน) และโซนสินค้า      ของดีราคาถูก โดยเฉพาะโซนไก่ย่าง และโซนขั่วหมี่โคราช เป็นการรวบรวมร้านไก่ย่าง และร้านผัดหมี่โคราชชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมา มากกว่า 10 ร้านค้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งไก่ย่าง และผัดหมี่ถือเป็นอาหารที่มีชื่อเสียงเรื่องความอร่อย และเป็นเอกลักษณ์ของชาวโคราชมายาวนาน โดยบรรยากาศภายในงานเป็นการตกแต่งสถานที่แบบโบราณย้อนยุค ให้ผู้ที่มาชมงานได้นึกถึง    การค้าขายในยุคสมัยก่อน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงโชว์ แสง สี เสียง สุดอลังการ และการแสดงของศิลปินชื่อดัง อีกมากมาย 

ทั้งนี้ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา ยังได้จัดเตรียมบูธจำหน่ายสินค้าให้ผู้ประกอบการต่างๆกว่า 30 ซุ้ม ให้ได้นำสินค้าของตัวเองมาจำหน่ายโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการอีกทางหนึ่ง ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา โทรศัพท์ 0 4429 6121-3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในวัน และเวลาราชการ

แสดงผล 1165 ครั้ง