ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า ผนึก ททท. และ 5พันธมิตร เนรมิตลานไอซ์สเก็ตโฉมใหม่ รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยสู่แลนด์มาร์คแห่งเอเชีย

26พฤศจิกายน 2556– ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ กรุงเทพฯ/ เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่าลานสเก็ตแบบเปิดโล่งที่ใหญ่ที่สุดใจกลางมหานครกรุงเทพฯ ผนึกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดงาน THE RINK X’MAS ON ICE AT CENTRALWORLDร่วมด้วยผู้สนับสนุนอีก 5พันธมิตร ได้แก่ บริษัท เมืองไทย ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), พานาโซนิคและเซ็นทรัลเวิลด์จำลองบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสจากนิวยอร์ค สู่กรุงเทพมหานคร โดยนำต้นคริสต์มาสประดับไฟสีติดตั้งบนลานไอซ์สเก็ตตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 มกราคมปีหน้า ภายในงานเตรียมจัดแสดงRockin’ Christmas on Iceโชว์อลังการสะกดสายตากับสุดยอดนักสเก็ตระดับโลก  

 คุณชิดชนก เจนวรากุล กรรมการผู้จัดการ เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีนี้ ทางเดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า มีแนวคิดในการจัดกิจกรรมส่งความสุขให้กับคนไทยในช่วงฤดูหนาวต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงที่เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 2โซนฟอรั่ม)บนพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 600 ตารางเมตรจะมีการตกแต่งพื้นที่ด้วยต้นคริสต์มาสประดับไฟสีงดงามโดยจะเริ่มกิจกรรมในระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ไปจนถึงวันที่ 10มกราคม ปีหน้า (รวม 37 วัน) และในระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม จะมีโชว์สุดอลังการ Rockin’ Christmas on Ice จากทีมนักแสดงไอซ์สเก็ตระดับโลก ซึ่งจะจัดแสดงในวันธรรมดาวันละ 1 รอบๆ ละประมาณ 25 นาที ในช่วงเวลา 19.00 น. ส่วนวันเสาร์ – อาทิตย์ จัดแสดงวันละ 2 รอบ คือ เวลา 15.00 น. และเวลา 18.00 น. รวมทั้งสิ้น 7 วัน 9 รอบการแสดง คาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก

แสดงผล 1178 ครั้ง