ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ นำเสนอการประกวดอีลิท โมเดล ลุค ไทนแลนด์ 2013

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทระดับภูมิภาคแห่งแรกในประเทศไทย ประกาศจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2556 ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังและกิจกรรมที่สนุกสนานมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อมอบ “ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง” หนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์ คือ การประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบ “อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2013 (Elite Model Look Thailand 2013)  เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการแฟชั่นและเป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางไปร่วมการประกวด อีลิท โมเดล ลุค เวิลด์ 2013 (Elite Model Look World 2013) ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในเดือนพฤศจิกายน

มร. เชียร์ท คว้อนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานบริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ มูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาท กล่าวว่า “การประกวด อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ ถือเป็นกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการของพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการเฟสแรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พรอมเมนาดาได้กลายเป็นศูนย์รวมกิจกรรมความบันเทิงครั้งสำคัญซึ่งเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอการประกวด อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสีสันในการฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเรา”

มร. เอ็ดเวิร์ด กิตติ ประธานกรรมการ บริษัท อีลิท โมเดล แมเนจเม้นท์ เซ้าท์อีสท์เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “การประกวดอีลิท โมเดล ลุค ในปีนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์การจัดงานของเรา เนื่องจากเราได้จัดการประกวดนายแบบขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งการประกวดปีนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บีอีซีเทโร ทรูวิชั่นส์  และพรอมเมนาดา   รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ โดยเรากำหนดจัดกิจกรรมอีลิทโมเดลลุคบู้ทแคมป์ ระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคม 2556 และจัดการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 26 ตุลาคม ภายในงานเปิดตัวโครงการพรอมเมนาดา พร้อมถ่ายทอดสดแบบเอ็กซ์คลูซีฟในรอบตัดสินตั้งแต่เวลา 20.30 – 22.00 น. ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 58) และติดตามเทปบันทึกภาพการประกวดได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี นอกจากนี้ยังสามารถรับชมสกู๊ปไฮไลท์การประกวดตั้งแต่รอบคัดเลือก และการเก็บตัว เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นนางแบบอีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2013 ได้ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ตุลาคม เวลา 19.00 – 19.30 น. ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 58) รวมทั้งยังสามารถรับชมไฮไลท์การประกวดที่จะเผยแพร่ไปทั่วโลก คมชัดแบบเอชดีทางแฟชั่น ทีวี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 147)”

อีลิท โมเดล ลุค คือการประกวดสุดยอดนางแบบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลก ซึ่งในการจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากบรรดาหญิงสาวผู้มีความใฝ่ฝันสู่วงการแฟชั่นมาสมัครเข้าร่วมการประกวดนับแสนราย โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้ชนะการประกวดจาก 60 ประเทศ จะเดินทางสู่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม โมเดลบู้ทแคมป์ ในฐานะดาวดวงใหม่แห่งวงการแฟชั่นเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ภายใต้เครือข่ายการดำเนินงานของอีลิทโมเดลแมเนจเม้นท์ กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประกวด อีลิท โมเดล ลุค เวิลด์ เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้เตรียมความพร้อมสู่การประกวดในรอบสุดท้าย โดยคณะกรรมการจะประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญและกูรูด้านแฟชั่นระดับโลก

สำหรับพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการเฟสแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2556  มีผู้มาเยือนทั้งนัก ช้อป นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศกว่า 1,300,000 คน  จนกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจยอดนิยมทั้งของชาวเชียงใหม่และนักเดินทางจากต่างแดน ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเป็นอย่างมาก

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ มุ่งมั่นนำเสนอ “ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง” ที่ครบครันด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน พรั่งพร้อมด้วยแบรนด์ร้านค้าชั้นนำ อาทิ Uniqlo, สปอร์ตเวิลด์, ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์, ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต แอนด์ บียอนด์, ทอย “อาร์” อัส ตลอดจนความบันเทิงล้ำสมัยสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เอสเอฟ ซิเนม่า ซิตี้, คิดส์แอดเพลย์ รวมทั้งลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่ อีกทั้งผู้มาเยือนทุกท่านยังได้สัมผัสการพักผ่อนที่สดชื่นท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลากรสชาติจากร้านอาหารและภัตตาคารพร้อมชมสวนสวยจากเทอเรซ    นอกจากนี้ พรอมเมนาดายังได้จัดลานเบียร์สิงห์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยเช่นกัน

หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมและร้านค้า กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.promenadachiangmai.com  และติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/promenadachiangmai

แสดงผล 1286 ครั้ง