ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

การแสดงดนตรีรวมพลคนรักยีนส์ We Love Denim

สวนซ่อนศิลป์ ณ ตลาดน้ำศิลปะกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา กำหนดจัด การแสดงดนตรีรวมพลคนรักยีนส์ We LoveDenim ในวันเสาร์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ณ  สวนซ่อนศิลป์ ณ ตลาดน้ำศิลปะกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร   ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา  เปิดเผยว่า   ในพื้นที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่ใครๆหลายคนคิดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เปี่ยมไปด้วยกิจกรรมผจญภัย  ความสนุกสนาน     แต่อีกมุมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นคือกิจกรรมตลาดน้ำที่ลงตัวกับความเป็นศิลปะที่เกิดขึ้น รวมถึงสวนสวยที่เกิดจากความรักธรรมชาติที่ลงตัว “สวนซ่อนศิลป์” บนผืนดินแห่งความ  มันส์  เสียว  เปรี้ยวซ่า  เพราะว่าเขาใหญ่  ที่ กลางดง เมาเท่นวิว      ดิ ออกซิเจน รีสอร์ท อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา  หล่อหลอมเข้ากันกับการแสดงดนตรีที่มีสีสันบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนอันงดงามภายใต้ธรรมชาติที่สดชื่นและคนที่รู้ใจ การแสดงดนตรีรวมพลคนรักยีนส์ We LoveDenim ในวันเสาร์ที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ณ ที่นี้...

สำหรับกิจกรรมการจัดงานเริ่มต้นประมาณ ๐๙.๐๐ น. ด้วยการชมสวนสวย “สวนซ่อนศิลป์” และ “ตลาดน้ำศิลปะกลางดง” แหล่งท่องเที่ยวผสมศิลปะและมุมถ่ายรูป สวนป่าที่เกิดจากความตั้งใจในการมองเห็นถึงความสำคัญของธรรมชาติ แหล่งรวมของโบราณ ร้านอาหารหลากเมนู เป็นต้น  จากนั้น เวลา ๑๗.๐๐ น. การแสดงดนตรีท่ามกลางธรรมชาติจะถูกบรรเลงกล่อมส่งความสุขอย่างถ้วนหน้า อาทิ Lomosonic / Scrubb / Fairy Tales และ Moderndog กับบัตรราคา 900 บาท พร้อมด้วยการจัดซุ้มนิทรรศการด้านการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)อีกด้วย   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สวนซ่อนศิลป์ ณ ตลาดน้ำศิลปะกลางดง  โทร..๐ ๔๔๙๙ ๓๙๓๙ – ๔๐, ๐๘ ๙๘๔๕ ๒๒๕๐

แสดงผล 1094 ครั้ง